Quảng cáo

Lincoln City vs Liverpool: Cuộc dạo chơi của Nhà vua

Thứ năm, 24/09/2020 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool gặp gỡ Lincoln City tại vòng 3 của cúp Liên đoàn Anh. Trước đối thủ hạng ba, trận đấu này được coi như 1 chuyến dạo chơi của thầy trò Jurgen Klopp.

Nội dung chính

Nhận định Lincoln City vs Liverpool - Vòng 3 Ngoại hạng Anh 

1h45 ngày 25/9 | SVĐ: Cincil Bank

Liverpool và Man City là 2 ông lớn cuối cùng ra sân tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/2020. Trong khi Man City có cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà, Liverpool sẽ có chuyến hành quân tới sân của đội bóng hạng ba Lincoln City. 

Thực chất, những chuyến viếng thăm của Liverpool, Man Utd là vinh dự dành cho những đội bóng hạng thấp như Lincoln City. Nếu có khán giả, trận đấu này sẽ rất sôi động bởi không phải lúc nào đội bóng nhỏ bé ở League One cũng được đối đầu một ông lớn từ giải Ngoại  hạng. 

Nhận định Lincoln City vs Liverpool vòng 3 cúp Liên đoàn Anh Ảnh 1
Liverpool có cuộc dạo chơi tới sân của đội bóng hạng 2 (Ảnh: Internet)

(Ở Anh, cao cấp nhất là giải Ngoại hạng Anh hay còn gọi là Premier League. Giải đấu hạng 2 là Championship, hay còn gọi là giải hạng Nhất. Còn League One - giải đấu có sự góp mặt của Lincoln được coi là giải hạng ba. Tương tự với giải hạng tư lại có tên là League Two. Khá lằng nhằng).

Trở lại cặp đấu này, phong độ của cả Liveprool và Lincoln đều rất tốt trong khoảng thời gian gần đây. Với Lincoln, đội bóng nhỏ bé ở League One đã toàn thắng trong tháng 9 với 5 chiến thắng trên mọi mặt trận. 

Về phía Liverpool, họ có 2 trận khởi đầu tốt với 6 điểm trọn vẹn. Với Klopp, trận đấu này được ông coi là cơ hội để các trụ cột nghỉ ngơi. Giống như điều mà chiến lược gia người Đức làm ở mùa giải trước. 

Bởi lẽ đó, trận đấu này sẽ là màn "tập trận" của nhóm dự bị và cầu thủ trẻ. Sẽ không bất ngờ với những cái tên như Minamino, Curtis Jones sẽ ra sân ngay từ đầu.

Trận đấu giữa Lincoln City vs Liverpool sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng thứ Sáu 25/9.

Đội hình dự kiến Lincoln vs Liverpool

Nhận định Lincoln City vs Liverpool vòng 3 cúp Liên đoàn Anh Ảnh 1
Nhận định Lincoln City vs Liverpool vòng 3 cúp Liên đoàn Anh Ảnh 1
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Lincoln vs Liverpool Lincoln vs Liverpool cúp liên đoàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT