Quảng cáo

Lộ cái tên đen đủi trở thành 'chuột bạch' cho luật HLV nhận thẻ đỏ

Thứ hai, 26/08/2019 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài VAR, rất nhiều bộ luật mới được ban hành tại Anh trong mùa giải năm nay. Trong đó có luật 'tặng' thẻ đỏ cho HLV.

VIDEO: Cầu thủ bị kẹt trong áo đấu 1 cách ngớ ngẩn

VAR đã xuất hiện và gây nhiều ý kiến trái chiều cho đến thời điểm hiện tại. Rất nhiều những cầu thủ, những đội bóng nổi tiếng đã phải nhận trái đắng với cách thức vận hành mới này. Man City đã không thể giành trọn 3 điểm vì VAR hay mới đây là Ronaldo trong trận đấu đầu tiên của Juventus tại mùa mới.

Tuy nhiên sắp tới mọi thứ sẽ còn rắc rối hơn với hàng loạt bộ luật mới được áp dụng, trong đó có luật rút thẻ đỏ truật quyền chỉ đạo của HLV.

Cuối tuần qua, đã xuất hiện nạn nhân đầu tiên trở thành "chuột bạch" cho bộ luật này, chính là 1 cái tên không xa lạ tại Premier League, Slaven Bilic.

Cựu thuyền trưởng của West Ham hiện đang là HLV trưởng tại CLB Wes Brom ở giải hạng nhất, trong cuộc đối đầu với Derby Country cuối tuần qua. Bilic đã phải nhận tấm thẻ đỏ vì tội phản ứng thái quá.

luật mới ngoại hạng anh, var, var ngoại hạng anh, công nghệ var, ngoại hạng anh, premier league

Cụ thể trong 1 tình huống tranh cãi không đáng có vì 1 quả phạt góc, Bilic sau khi nhận thẻ vàng (cũng vì tội phản ứng) đã tiếp tục phản ứng và trọng tài chính đã quyết định tặng vị chiến lược gia người Croatia thêm 1 chiếc thẻ đỏ nữa, truất quyền chỉ đạo của ông.

Theo luật mới, HLV nào phải nhận 2 thẻ vàng sẽ tương đương với 1 thẻ đỏ và bị truất quyền chỉ đạo. Nhận 4 thẻ vàng sẽ bị cấm chỉ đạo 1 trận, nhận 8 thẻ cấm 2 trận, 12 thẻ cấm 3 trận còn 16 thẻ thì người đó sẽ gặp rắc rối lớn với ủy ban kỉ luật của FA.

>> Thêm 1 bộ luật 'quái dị' nữa đến từ VAR tại Ngoại hạng Anh

>> HY HỮU: Trọng tài VAR vào bắt chính trong trận Chelsea - Leicester

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
luật mới ngoại hạng anh var var ngoại hạng anh công nghệ var ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT