HLV thượng đài đánh cả thầy lẫn trò đối thủ

Thứ năm, 16/04/2020 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Một vụ bê bối đã xảy ra tại sàn đấu vật Ucraina khi HLV của 2 đội muốn biến môn vật thành 'boxing'. Họ đã phải nhận những cái kết xứng đáng.

Xô xát trong thể thao đối kháng là điều không hiếm gặp, và điều đó lại 1 lần nữa xuất hiện trên sàn đấu vật thuộc 1 giải đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ. 2 vị HLV đã chọn cách bảo vệ học trò đơn giản nhất, đó là lao lên võ đài đánh luôn đối thủ.

Trận đấu vật giữa 2 võ sĩ người Gruzia và Ukraina bỗng chốc bị biến thành sàn đấu boxing bất đắc dĩ. Nguyên do tới từ xô xát giữa 2 võ sĩ này, cùng những cái đầu nóng đến từ ban huấn luyện.

video mma, video võ thuật, video boxing

Đặc biệt, HLV người Ukraina - ông Zurab Erbotsanashvili là người nổi bật hơn cả với tầm vóc đáng nể cùng pha ra đòn dứt khoát. Ông đã thay luôn học trò làm cho đối thủ gục ngã bằng cú phi người tung đấm cực nhanh gọn. HLV này tiếp tục lao vào tấn công đồng nghiệp người Gruzia sau khi vị này cũng có hành động tấn công học trò của ông.

Sàn đấu nhanh chóng trở thành cuộc hỗn chiến thực sự khi nhiều thành viên của 2 đội đã tham gia. Cuộc ẩu đả trận đấu buộc phải dừng hẳn và nghiễm nhiên 2 đô vật đã bị loại ngay sau đó.

>> Đấu kickboxing 4 vs 4 như thời trung cổ trên võ đài Nga

>> Con gái huyền thoại Mayweather đối mặt án tù gần 100 năm

VIDEO: HLV thượng đài đánh cả thầy lẫn trò đối thủ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT