Con gái huyền thoại Mayweather đối mặt án tù gần 100 năm

Thứ tư, 15/04/2020 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Suýt tước đi mạng sống của tình địch trong vụ đánh ghen, con gái huyền thoại Mayweather đối diện án tù lên tới... 99 năm.

VIDEO: 'Độc cô cầu bại' bị đối thủ đấm gãy răng

Con gái tay đấm huyền thoại Floyd Mayweather đang phải đối mặt với án tù lên tới... 99 năm. Nguyên do dẫn tới sự việc này đến từ màn đánh ghen mà ái nữ của Mayweather đã suýt lấy mạng tình địch bằng dao làm bếp.

Iyanna Mayweather năm nay 19 tuổi, là con gái của "Độc cô cầu bại" làng boxing thế giới Floyd Mayweather. Tuần trước, Iyanna đã bị buộc tội tấn công và có hành vi giết người bằng vũ khí nguy hiểm.

Theo luật sư Schaffer - người được nhà Mayweather thuê để bào chữa cho Iyanna, ông sẽ cố gắng hết sức để bào chữa cho thân chủ tại phiên tòa diễn ra vào tháng 8 tới. Nếu bị kết án có tội, Iyanna Mayweather có khả năng phải lĩnh đến 99 năm tù giam cùng khoản phạt 10.000 USD.

mayweather, boxing, nhà vô địch boxing, video boxing

Nạn nhân cũng chính là tình địch của Iyanna - Lapattra Jacobs. Cả 2 cô gái này đều có chung người tình là rapper YoungBoy (tên thật là Kentrell DeSean Gaulden). Lappattra có 1 con chung với YoungBoy, trong khi đó Iyanna tự nhận mình là vợ chưa cưới của rapper đào hoa này.

Xung đột nổ ra khi Iyanna Mayweather đòi đuổi Lapattra ra khỏi nhà riêng của YoungBoy. Lappattra Jacobs cũng chẳng vừa khi phản ứng gay gắt về sự có mặt của Iyanna. Bà mẹ 1 con cho rằng Iyanna mới là kẻ đang vô duyên khi xuất hiện tại tổ ấm của cô và người tình. Đỉnh điểm của câu chuyện này, Iyanna vớ được 1 con dao làm bếp và đâm tình địch 2 nhát.

mayweather, boxing, nhà vô địch boxing, video boxing

Lappatra được chuyển tới bệnh viện ngay sau đó, còn con gái tay đấm vô địch cũng lập tức bị cảnh sát bắt giữ.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mayweather boxing nhà vô địch boxing video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT