Quảng cáo

Ramos chính thức đi vào lịch sử bóng đá sau trận thắng Faroe

Thứ bảy, 08/06/2019 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng nay, Sergio Ramos cùng các đồng đội đã nhẹ nhàng vượt qua đội bóng hạt tiêu Quần đảo Faroe để xây chắc ngôi nhất bảng. Cá nhân Ramos cũng lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho riêng mình.

Tây Ban Nha đã dễ dàng đè bẹp Quần đảo Faroe 4-1 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2020 diễn ra sạng sáng nay 8/6. Sergio Ramos chính là người mở ra cuộc "tàn sát" của La Furia Roja với bàn thắng mở tỉ số ngay phút thứ 5. Không chỉ đóng góp trực tiếp vào chiến thắng của đội nhà, Ramos còn ghi tên mình vào lịch sử trong trận đấu thứ 164 của mình.

Với chiến thắng trước Đảo Faroe, Sergio Ramos đã có được 122 trận thắng sau 164 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, chính thức vượt qua người đồng đội cũ cũng là cựu đội trưởng đội tuyển Tây Ban Nha và Real Madrid - Iker Cassilas (121 trận).

vòng loại euro, vòng loại euro 2020, tây ban nha vs faroe, ramos, ramos lập kỉ lục, chuyển nhượng Real

Trong 5 người đứng đầu về kỉ lục này, chỉ còn Ronaldo (92 trận) là còn có cơ hội cân bằng thành tích với trung vệ đội tuyển Tây Ban Nha. Người đứng ở vị trí thứ hai, thứ ba và thứ tư là Casillas (121 trận) Xavi (100 trận) và Iniesta (96 trận) đều đã từ giã màu áo đội tuyển. Sergio Ramos hoàn toàn có thể nâng cao thành tích này ngay trong trận đấu tiếp theo gặp Thụy Điển vào ngày 11/6 tới.

CLB hiện tại của Ramos là Real Madrid cũng vừa đón nhận tin vui khi hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ họ đã theo đuổi từ lâu - Eden Hazard. Như vậy, Ramos đã đón người đồng đội mới thứ ba kể từ đầu hè sau Militao và Luka Jovic. Trong thời gian sắp tới, đội trưởng Ramos hứa hẹn sẽ còn tiếp tục đón nhận thêm nhiều tân binh khác như Pogba, Eriksen... trước sự năng nổ trên thị trường chuyển nhượng của đội bóng chủ quản Real Madrid.

>> Bản hợp đồng đi vào lịch sử Real Madrid là ai?

>> Real chú ý, Eriksen 'bật đèn xanh' rời Tottenham hè này

 


Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại euro vòng loại euro 2020 tây ban nha vs faroe ramos ramos lập kỉ lục chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT