Quảng cáo

Gary Neville: 'De Gea hãy tránh xa bóng đá'

Thứ hai, 29/04/2019 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước sai lầm tại hại của David De Gea, cựu danh thủ của M.U - Gary Neville đã có những lời động viên rất ấm áp gửi đến người đàn em.

VIDEO: Sai lầm tai hại của De Gea

Sai lầm của De Gea trong cuộc đối đầu vừa qua với Chelsea đã khiến Quỷ đỏ không thể giành được 3 điểm trọn vẹn, qua đó bỏ lỡ cơ hội vươn lên chiếm vị trí thứ năm của Arsenal - đội bóng trước đó vừa bất ngờ gục ngã trước Leicester City.

Đây đã là sai lầm thứ 3 liên tiếp của thủ thành người Tây Ban Nha, điều mà người hâm mộ hiếm gặp kể từ khi anh chuyển đến thi đấu tại Old Trafford. Rõ ràng David De Gea đang có những vấn đề về tâm lý, có lẽ chỉ những người từng trải qua tình cảnh này mới hiểu được điều mà De Gea cần lúc này là những lời khuyên, lời động viên chứ không phải sự chỉ trích.

M.U vs Chelsea, M.U 1-1 Chelsea, sai lầm của De Gea, vòng 35 Ngoại hạng Anh, kết quả bóng đá, kết quả ngoại hạng anh
Mới đây, cựu hậu vệ M.U Gary Neville đã lên tiếng bênh vực người đàn em, trên kênh truyền hình Sky Sport: "De Gea đang trải qua những ngày tháng ác mộng không mong muốn, thật khó nói nhưng thực sự cậu ấy cần một kỳ nghỉ và hoàn toàn tránh xa mọi thứ liên quan đến bóng đá. Tôi cũng từng trong tình cảnh như vậy vào giai đoạn 1999-2000, nhưng mọi thứ đã trở lại bình thường chỉ sau một kỳ nghỉ hè. Đó là thứ De Gea cần lúc này"

"Anh ấy đã gánh vác hàng thủ của đội bóng trong nhiều năm qua, De Gea cần nhận được sự tôn trọng. Những gì anh ấy làm quá đủ để mọi lỗi lầm được thông cảm" - Neville tiếp tục.

M.U vs Chelsea, M.U 1-1 Chelsea, sai lầm của De Gea, vòng 35 Ngoại hạng Anh, kết quả bóng đá, kết quả ngoại hạng anh

Những điều Neville nói là hoàn toàn chính xác, và có lẽ những người hâm mộ dù có chút thất vọng nhưng họ vẫn ở phía sau ủng hộ De Gea cũng như đội bóng. Họ đã hô vang tên De Gea khi thủ thành này rời sân đi vào đường hầm khi hiệp 1 kết thúc, vài phút sau khi anh mắc sai lầm tai hại.

Với trận hòa 1-1 trước Chelsea, M.U hiện đang có 65 điểm, kém đội xếp thứ năm là Arsenal 1 điểm, đội xếp thứ tư là Chelsea 3 điểm. Ngoại hạng Anh vẫn còn 2 vòng đấu nữa mới kết thúc. Chức vô địch cùng các vị trí trong top 4 vẫn còn là một ẩn số thú vị, chờ đợi sẽ được hé mở cho đến tận vòng đấu cuối.

Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh sau vòng 35 - Top 6 hiện tại

>> HLV Solskjaer bảo vệ De Gea sau sai lầm tai hại trước Chelsea

>> De Gea mắc sai lầm khiến MU đánh rơi chiến thắng trước Chelsea

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U vs Chelsea M.U 1-1 Chelsea sai lầm của De Gea vòng 35 Ngoại hạng Anh kết quả bóng đá kết quả ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT