Quảng cáo

HLV Solskjaer bảo vệ De Gea sau sai lầm tai hại trước Chelsea

Thứ hai, 29/04/2019 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu giữa MU và Chelsea tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, De Gea đã mắc một sai lầm đáng trách dẫn đến bàn gỡ hòa của các vị khách.

VIDEO: Tình huống mắc sai lầm của De Gea

Trong khi MU đang có thế trận tốt và dẫn trước Chelsea thì Quỷ đỏ lại phải nhận bàn thua từ sai lầm cá nhân. Vào phút 43, trung vệ Rudiger tung ra cú sút xa, De Gea đã bắt thể không dính bóng tạo điều kiện cho Marcos Alonso lao vào đá bồi thành công.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, thủ thành người Tây Ban Nha đã liên tục mắc những sai lầm một cách khó hiểu, trước đó là sai lầm trong hai trận đấu gặp Barcelona và Man City. Mặc dù vậy, HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình trước những lời chỉ trích.

mu vs chelsea, mu chelsea, mu, man utd, man united, de gea, solskjaer, vòng 36 ngoại hạng anh

"Tôi không có bất kỳ lo lắng nào về De Gea vì cậu ấy là một cầu thủ mạnh mẽ. Tất nhiên tôi sẽ ngồi xuống và nói chuyện với De Gea như tôi đã từng làm khi cậu ấy chơi tốt. Nhưng cậu ấy không phải là lý do khiến chúng tôi ở vị trí thứ 6 vào lúc này.

De Gea không phải là kiểu người tự mãn. Ngược lại, cậu ấy rất cầu tiến và luôn muốn trở thành người giỏi nhất. Cậu ấy biết rằng có thể làm tốt hơn sau những bàn thua, không có lý do gì để che giấu điều đó nhưng sẽ không có ai chỉ trích điều đó vì cậu ấy đã cứu thua cho MU rất nhiều lần trong quá khứ.", HLV Solskjaer cho biết.

Với trận hòa này, MU vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 và kém 3 điểm so với Chelsea, đội đang xếp thứ 4. Cơ hội vẫn còn với MU nhưng là rất mong manh bởi Ngoại hạng Anh chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

>> Xem thêm: De Gea mắc sai lầm khiến MU đánh rơi chiến thắng trước Chelsea

>> Xem thêm: Thua tan nát Leicester, Arsenal bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs chelsea mu chelsea de gea solskjaer vòng 36 ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT