Quảng cáo

Chấm điểm MU 1-1 Chelsea: Tội đồ De Gea, điểm sáng Lukaku

Thứ hai, 29/04/2019 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đã thi đấu rất tốt khi tiếp đón Chelsea nhưng vẫn không thể giữ 3 điểm ở lại sân nhà Old Trafford.

VIDEO: Highlight MU 1-1 Chelsea (Vòng 36 Ngoại hạng Anh)

Trái ngược với hình ảnh thất bại trước Everton và Man City ở các vòng đấu trước, MU đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn tươi mới khi đón tiếp Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Một phần có lẽ đến từ việc The Blues chính là đối thủ trực tiếp của Quỷ đỏ trong cuộc đua top 4 trong phần còn lại của mùa giải.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này thuộc về Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã có một trong những màn thể hiện hay nhất kể từ đầu mùa giải đến giờ. Hiếm khi người ta thấy Lukaku thi đấu hoạt động rộng đến như vậy, lúc có mặt ở cánh trái lúc ở cánh phải chứ không chỉ quanh quẩn ở trong vòng cấm nữa. Điển hình nhất là pha chuyền bóng tinh tế loại bỏ hàng phòng ngự Chelsea, tạo điều kiện cho Luke Shaw thoát xuống nhả về tuyến hai cho Mata ghi bàn mở tỷ số.

mu vs chelsea, mu chelsea, chấm điểm mu vs chelsea, mu, man utd, man united, chelsea, vòng 36 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, premier league

Tiếc rằng những cố gắng của Lukaku và các đồng đội đã không thể trọn vẹn bởi sai lầm đáng trách của De Gea. Từ cú sút xa của trung vệ Rudiger, thủ thành người Tây Ban Nha bắt bóng không dính để cho Marcos Alonso lao vào đá bồi gỡ hòa cho Chelsea. Điều đáng nói khi đây là cơ hội rõ rệt duy nhất trong cả hiệp 1 của đội khách và họ đã tận dụng thành công.

Trong khi đó, ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Chelsea là Hazard đã không có nhiều đất diễn ở trận đấu này khi bị Herrera “chăm sóc” rất kỹ lưỡng. Còn Higuain thì có một trận đấu đáng quên với không một pha dứt điểm nào ra hồn lên khung thành De Gea.

Chấm điểm cụ thể MU vs Chelsea:

MU(4-1-2-1-2): De Gea 4 *; Young 6, Bailly 6, Lindelof 6, Shaw 6.5; Herrera 6.5; Pogba 6.5, Matic 6; Mata 7; Lukaku 8 *, Rashford 6.5.

Chelsea (4-1-4-1): Kepa 6.5; Azpilicueta 6, Rudiger 6, Luiz 6, Alonso 6.5; Jorginho 6; Willian 7, Kante 6.5, Kovacic 6, Hazard 6.5; Higuain 5

>> Xem thêm: De Gea mắc sai lầm khiến MU đánh rơi chiến thắng trước Chelsea

>> Xem thêm: Thua tan nát Leicester, Arsenal bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs chelsea mu chelsea chấm điểm mu vs chelsea mu man utd man united chelsea vòng 36 ngoại hạng anh ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT