Quảng cáo

Đội hình CHÍNH THỨC MU đấu Leicester: Pogba - Bruno Fernandes song tấu

Chủ nhật, 26/07/2020 21:32 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ bước vào trận cầu quyết định của mùa giải với Leicester. Quỷ đỏ tiếp tục cho ra sân đội hình mạnh nhất với trọng tâm là cặp Pogba - Bruno Fernandes.

Đội hình CHÍNH THỨC Leicester vs MU - Vòng 38 Ngoại hạng Anh

Tối nay, Chủ nhật - (26/7), hàng loạt cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức ngã ngũ. Trước đại chiến định đoạt thứ hạng top 4 với Leicester, Quỷ đỏ sẽ cho ra sân đội hình như thế nào?

Ở vòng 37, Man Utd đã có 1 số thay đổi trong đội hình xuất phát và một phần lý do đó khiến họ không có được màn trình diễn như ý. Đương nhiên không thể đổ lỗi toàn bộ cho 1 vài vị trí bị thay đổi, nhưng chắc hẳn Solsa sẽ đưa ra sự lựa chọn an toàn hơn trong trận đấu này.

Trong chuyến làm khách tới King Power, MU đón chào sự trở lại của Wan-Bissaka. Tuy nhiên cái tên chơi ở hành lang đối diện là Luke Shaw nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt.

Leicester vs MU, đội hình dự kiến MU đấu Leicester, đội hình ra sân Leicester vs MU, MU, Ngoại hạng Anh

Trên hàng công, không có sự lựa chọn nào tốt hơn Martial cùng Rashford và Greenwood. Dù có dấu hiệu mệt mỏi trong thời gian qua nhưng Bruno Fernandes vẫn sẽ là cái tên không thể thiếu. Đá cặp cùng Bruno là Pogba và Matic.

Hàng thủ nhiều vấn đề của MU sẽ chỉ thiếu vắng Shaw như đã nói ở trên. 3 cái tên quen thuộc Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka sẽ cùng Bradon Williams (người thay thế Shaw) bảo vệ khung thành cho De Gea trấn giữ.

>> Leicester vs MU: Đại chiến sống còn

>> Chelsea vs Wolves: Nắm số phận trong tay

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester vs MU đội hình dự kiến MU đấu Leicester đội hình ra sân Leicester vs MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT