Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/7: MU, Monaco tranh giành tiền vệ bị thất sủng tại Juventus

Thứ hai, 22/07/2019 18:15 PM (GMT+7)
A A+

MU và Monaco tranh giành tiền vệ thất sủng của Juventus, Barca tiến gần đến cầu thủ hay nhất Copa America, Inter bán 3 trụ cột dọn đường cho Lukaku... Là những tin chuyển nhượng chính buổi tối 22/7

VIDEO: Bàn thắng từ giữa sân của Harry Kane

Barcelona cân nhắc đón ngôi sao xuất sắc nhất Copa America

Nhằm tìm kiếm một hậu vệ phải thực sự để xoay tua với Sergi Roberto, thậm chí là cho đá chính để đẩy hẳn Sergi lên hàng tiền vệ, Barcelona đang tính đến phương án tái ngộ người cũ Dani Alves.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng tối, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real

Rời Barca, một Alves tưởng chừng như hết thời đã có cuộc phiêu lưu đến Ý và Pháp, cùng với đó là "chiến lợi phẩm" cúp vô địch quốc nội ở tất cả những nơi anh đặt chân đến.

Ở tuổi 36, Alves còn vừa cùng Selecao lên ngôi vô địch Copa America cùng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Đó là lí do CLB cũ đang ngỏ ý tái hợp anh.

Hè này Alves chắc chắn sẽ rời PSG để tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình, ngoài Barca, Man City cũng đang ngỏ ý có được sự phục vụ của Alves.

MU, Monaco quan tâm đến tiền vệ Juventus

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng tối, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real

Trong tình cảnh hàng loạt cái tên chất lượng đổ bộ đến Juventus hè này, đặc biệt là hàng tiền vệ, khu vực này đang trở nên cực kì chật chội.

Những cựu binh như Khedira, Matuidi... Đang có tương lai bấp bênh hơn bao giờ hết. Nắm bắt được điều này, đội bóng nước Pháp là AS Monaco và quỷ đỏ thành Manchester đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến cho đội bóng chủ sân Allianz Arena nhằm "giải cứu" nhà vô địch thế giới.

Atletico chia tay công thần

Hậu vệ kì cựu Felipe Luis vừa công bố tin sẽ rời sân Wanda Metropolitano ngay trong những ngày sắp tới.

Từ chối nhiều lời mời từ các ông lớn châu Âu như Barca, MU... Hậu vệ vừa cùng Brazil vô địch Copa America 2019 đã quyết định hồi hương khoác áo CLB Flamengo. Hợp đồng sẽ được hoàn tất trong những ngày sắp tới.

Inter chốt bán 3 trụ cột để đón Lukaku

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng tối, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real

Trong tình cảnh vẫn chưa thể có được bản hợp đồng khát khao nhất mùa hè này, Antonio Conte đang ra lệnh bán tống bán tháo hàng loạt trụ cột Inter dưới thời HLV trước.

Cụ thể, 3 cái tên không còn tương lai tại sân Giuseppe Meazza bao gồm Nainggolain, Ivan Perisic và Mauro Icardi.

Về phía Lukaku, CLB chủ quản của cầu thủ này là Man Utd đã chốt giá 70 triệu bảng cho đội bóng nào muốn có được tiền đạo này.

AS Roma theo đuổi người thừa Juventus

Juventus và AS Roma đang ở trong tình thế "người ăn không hết, người lần chẳng ra". Trong khi hàng công của "Lão bà" đang trở nên chật chội với Higuain, Mandzukic, Moise Kean, thậm chí Ronaldo, thì Roma chỉ có thể trông chờ vào 2 cái tên Edin Dzeko và Patrick Schick.

Nhằm tăng chiều sâu để cạnh tranh cho đấu trường Europa League, AS Roma đang ngỏ ý muốn đón cầu thủ đang bị thất sủng Gonzalo Higuain đến sân Olimpico Rome.

Giallorossi còn đem chiếc băng đội trưởng ra "dụ" tiền đạo người Argentina, vấn đề của thương vụ này phụ thuộc rất nhiều vào quyết định giữ hay đẩy đi của HLV Maurizio Sarri, người luôn coi Higuain là trò cưng thời còn làm việc tại Napoli.

>> Sắp bị Inter tống ra đường, Nainggolan nhận thêm tấn bi kịch

>> Huyền thoại Roma bỏ tin giải nghệ, chọn bến đỗ mới vì tình cảm

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè chuyển nhượng tối chuyển nhượng mu chuyển nhượng barca chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo