Quảng cáo

Sắp bị Inter tống ra đường, Nainggolan nhận thêm tấn bi kịch

Thứ sáu, 12/07/2019 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Radja Nainggolan đang sống trong những tháng ngày ảm đạm. Không chỉ bị Inter đưa vào danh sách thanh lý, tiền vệ người Bỉ mới đây còn nhận thêm 1 cú sốc lớn.

VIDEO: Pha ăn vạ lố bịch của cựu tiền đạo Inter - Gabigol

Dù không được trọng dụng tại Manchester Utd nhưng Lukaku lại là mục tiêu số một của Inter Milan trong kì chuyển nhượng hè này.

Được biết tân HLV của Inter là Antonio Conte đang "mê mệt" chân sút người Bỉ, ông thậm chí đã yêu cầu BLĐ đội bóng phải đưa bằng được Lukaku về Giusepe Meazza ngay trong hè này.

Cùng với sự có mặt của Lukaku (trong tương lai), Conte cũng tỏ ra không muốn sử dụng Icardi, Perisic và Nainggolan.  Tiền vệ đồng hương của Lukaku - Radja Nainggolan đang sống trong những tháng ngày ảm đạm, không chỉ về chuyện tương lai mờ mịt tại Inter, tiền vệ người Bỉ mới đấy đã đón nhận 1 cú sốc lớn khi vợ anh - Claudia bị chẩn đoán ung thư.

lukaku, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng inter, chuyển nhượng mu, nainggolan, vợ nainggolan, lịch thi đấu hè mu

Trên trang cá nhân, Claudia đã xác nhận mình đã đến giai đoạn phải hóa trị.

"Đã hơn 1 tháng kể từ khi tôi thức dậy mỗi sáng và mong mọi chuyện chỉ là một cơn ác mộng. Tôi đã ước mọi chuyện không tệ như vậy nhưng nó vẫn diễn ra, từ ngày hôm nay, tôi sẽ bước sang một chương mới: Hóa trị.

Dù rất tuyệt vọng nhưng tôi biết đã đến lúc đương đầu với chính con quái vật trong cơ thể mình, đã đến lúc tôi đứng lên đánh bại nó. Xin cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn động viên và tạo niềm tin để tôi có thể đối mặt với những điều tồi tệ nhất" - Claudia chia sẻ.

lukaku, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng inter, chuyển nhượng mu, nainggolan, vợ nainggolan, lịch thi đấu hè mu

Đây quả thực là thời điểm khó khăn với tiền vệ người Bỉ gốc Indonesia, khi cả sự nghiệp và gia đình đều đang đứng trước cơn sóng dữ.

Radja Nainggolan đằng sau vẻ ngoài bặm trợn là quá khứ thiếu thốn tình thương khi cha bỏ rơi anh cùng người em gái song sinh ở lại Bỉ với mẹ. Anh kết hôn với Claudia năm 2011, khi còn đang thi đấu cho Cagliari. Tiền vệ người Bỉ chuyển đến Roma năm 2014 và sớm trở thành cái tên được yêu mến tại Olimpico Rome. Năm 2018, Nainggolan rời đội bóng thủ đô để cập bến Inter Milan.

>> 'Cực phẩm' David Beckham làm náo loạn khán đài Wimbledon

>> UEFA đổi luật, các đội bóng dự Champions League 'trúng lớn'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lukaku chuyển nhượng hè chuyển nhượng inter chuyển nhượng mu nainggolan vợ nainggolan lịch thi đấu hè mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT