Quảng cáo

Huyền thoại Roma bỏ tin giải nghệ, chọn bến đỗ mới vì tình cảm

Thứ năm, 18/07/2019 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại AS Roma - Daniele De Rossi đã thay đổi ý định giải nghệ, bất ngờ quay trở lại sân cỏ dưới màu áo CLB mới đầy bất ngờ.

VIDEO: De Rossi đã cháy thế nào trong màu áo AS Roma

Huyền thoại sống của AS Roma, Daniele De Rossi đã nói lời chia tay đội bóng thủ đô sau 18 năm cống hiến cho màu áo bã trầu. Ở tuổi 36, cựu tiền vệ của Roma và đội tuyển Italia đã nói lời giã từ sự nghiệp sau khi chia tay với đội bóng anh gắn bó từ thuở ấu thơ.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới và đầy bất ngờ, cầu thủ sinh năm 1983 đã quyết định trở lại sân cỏ trong màu áo một trong những CLB có truyền thống bậc nhất Argentina - Boca Junior.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng, cập nhật chuyển nhượng hè, huyền thoại roma, de rossi, as roma, boca junior

Không phải một đội bóng châu Âu nào, cũng không phải Trung Đông hay Trung Quốc, cũng không phải tại giải nhà nghề Mỹ, De Rossi quyết định cập bến đội bóng thủ đô của Argentina. Lí do là vì lời hứa với 1 người bạn.

Trước Boca, đội bóng thành Firenze là Fiorentina đã ngỏ ý mời cựu đội trưởng của Roma về thi đấu, thế nhưng với tình yêu dành cho Giallorossi, Daniele đã thẳng thừng từ chối. Anh không muốn phải đối đầu với đội bóng mình phục vụ trong gần 1 đời cầu thủ.

Quyết định đến với Boca Junior của De Rossi có nhiều nguyên do, nhưng 2 lí do chính đó là vì tác động của người bạn, người đồng đội cũ hiện đang là giám đốc điều hành tại Boca Junior - Nicolas Burdisso.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng, cập nhật chuyển nhượng hè, huyền thoại roma, de rossi, as roma, boca junior

Ngoài ra, ước mơ được thi đấu dưới bầu không khí của sân vận động nổi tiếng La Bombonera là điều đã thôi thúc Daniele De Rossi đi đến quyết định này.

Không chỉ cổ kính giống Olimpico Rome, La Bombonera còn mang bầu không khí sục sôi đặc sệt chất Nam Mỹ, đây cũng là cái nôi của những siêu sao bóng đá xứ sở Tango, đặc biệt nhất phải kể đến Diego Maradona - người đã nói lời chia tay bóng đá tại chính SVĐ này.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng, cập nhật chuyển nhượng hè, huyền thoại roma, de rossi, as roma, boca junior

Cựu tiền vệ Roma sẽ có 8 tháng thi đấu tại Boca Junior, tại đội bóng mới, De Rossi sẽ hưởng mức lương 500.000 euro/năm (tương đương 15.000 euro/tuần). Anh cũng sẽ gặp lại một số tên tuổi từng có thời gian chinh chiến tại Serie A như Carlos Tevez (Juventus) hay Mauro Zarate (Lazio/Inter Milan).

>> Vừa đến Madrid, sao Tottenham đã bị đánh hội đồng

>> Hy hữu: CLB Hàn Quốc tá hỏa vì chiêu mộ nhầm bệnh nhân AIDS

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè chuyển nhượng cập nhật chuyển nhượng hè huyền thoại roma de rossi as roma boca junior
Xem thêm
TIN NỔI BẬT