Bị thách đấu, Chưởng môn Võ Đang đá chai nước đáp trả đối thủ

Thứ sáu, 19/06/2020 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Võ sư Trần Sư Hành đã dùng cách không thể đặc biệt hơn để đưa ra câu trả lời trước lời thách đấu của người đứng đầu phái Võ Đang.

Mối quan hệ giữa Chưởng môn Võ Đang - Trần Sư Hành và chính thủ lĩnh của môn phái này là Luyện Dụ Huyên đã trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết, theo Sohu, Trung Quốc. Thậm chí, người đứng đầu phái Võ Đang đã gửi lời thách thức đến Chương môn Trần Sư Hành. Để đáp lại, Trần Sư Hành đã có động thái khá bất ngờ trước nguy cơ xảy ra 1 cuộc đụng độ võ thuật đáng kể.

Đáp trả lời thách đấu của người đứng đầu môn phái Võ Đang, Trần Sư Hành đã "phản đòn" bằng cách tung ra 1 video biểu diễn võ thuật. Đúng hơn, là video ông thực hiện cú đá vào... 1 cái chai.

Trong video này, Sư Hành đã thể hiện một số kĩ thuật, ngón đòn lợi hại và đặc biệt là ngọn cước đá vỡ chai nước được treo trên 1 chiếc giá sắt.

video võ thuật, video mma, video kickboxing, võ đang, kungfu, võ sư Trung Quốc

Kẻ thách thức Trần Sư Hành là Luyện Dụ Huyên không chỉ là người đứng đầu phái Võ Đang, mà còn là 1 nhà cựu vô địch boxing. Một điều thú vị, giữa màn đối đáp căng thẳng của 2 võ sư, cư dân mạng lại thấy hứng thú hơn với video "phản đòn" bằng chai nước của Chưởng môn Trần Sư Hành.

Sau video được coi là câu trả lời khá đanh thép này, cư dân mạng đã đua nhau thực hiện màn đá chai nước. Hàng loạt video đã được bắt chước hoàn hảo và đăng tải lên mạng xã hội như 1 trào lưu của giới trẻ.

>> Võ sĩ gốc Việt hạ đối thủ chóng vánh sau 30s

>> Cao thủ Võ đang bị võ sĩ Muay Thái tập sự 'đánh bay' 2 răng cửa

VIDEO: Đá chai của Chưởng môn Võ Đang - Trần Sư Hành

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video võ thuật video mma video kickboxing võ đang kungfu võ sư Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT