Quảng cáo

Vượt mặt Torres, Salah đi vào lịch sử Liverpool

Thứ bảy, 06/04/2019 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với bàn thắng ghi được trong trận gặp Southampton, Mohamed Salah đã vượt Fernando Torres để trở thành cầu thủ cán mốc 50 bàn thắng nhanh nhất lịch sử Liverpool.

VIDEO: Highlight Southampton 1-3

Đêm qua, trong trận đấu giữa Southampton và Liverpool trong khuôn khổ vòng 33 giải Ngoại hạng Anh, The Kop đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 để chiếm ngôi đầu bảng từ tay Man City. Đáng chú ý, ngôi sao Mohamed Salah đóng góp 1 bàn thắng.

Salah, salah vượt torres, salah ghi bàn, salah cán mốc 50 bàn thắng, liverpool, ngoại hạng anh, southampton 1-3 liverpool

Pha lập công nâng tỷ số lên 2-1 của tiền đạo người Ai Cập có ý nghĩa to lớn với chính anh cũng như CLB Liverpool, nó chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp tịt ngòi của ngôi sao này, đồng thời điền tên anh vào lịch sử đội bóng thành phố cảng khi là cầu thủ mất ít thời gian nhất để cán mốc 50 bàn thắng. Cụ thể, Salah chỉ cần 69 trận để ghi 50 bàn thắng cho Liverpool, phá vỡ kỷ lục của người đi trước là Fernando Torres khi cầu thủ này cần tới 72 trận.

Chia sẻ cảm xúc sau trận, Salah không giấu được niềm vui: "Bàn thắng này thật đặc biệt, bởi đó là pha lập công thứ 50 của tôi cho Liverpool" - Tiền đạo người Ai Cập trả lời Sky Sports.

"Điều quan trọng nhất là đội bóng đã có được 3 điểm. Tôi vui vì sau 9 trận thì cuối cùng mình cũng ghi bàn. Henderson cũng có bàn thắng của anh ấy sau 20 trận" - Salah nói đùa.

Salah, salah vượt torres, salah ghi bàn, salah cán mốc 50 bàn thắng, liverpool, ngoại hạng anh, southampton 1-3 liverpool

Bàn thắng vào lưới Southampton đêm qua cũng là lần thứ 18 Salah lập công ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, giúp anh tiếp tục bám sát Aguero trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới với chỉ 1 bàn ít hơn.

>>> Xem thêm: Salah tỏa sáng, Liverpool trở lại ngôi đầu

>>> Xem thêm: Vua kiến tạo thế kỷ 21: Messi, Ronaldo có còn "bá đạo"?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah salah vượt torres salah ghi bàn salah cán mốc 50 bàn thắng liverpool ngoại hạng anh southampton 1-3 liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT