Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ bí mật thành công của Zidane tại Real Madrid

Thứ sáu, 05/04/2019 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Ronaldo đã có những chia sẻ về cách quản lý của người thầy cũ Zidane giúp Real Madrid có được những thành công.

VIDEO: Ronaldo - Ông vua Champions League

Real Madrid đã làm nên điều mà khó câu lạc bộ nào có thể tái lập được khi họ đánh bại Liverpool để giành chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp. Đó là khoảng thời gian mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khiến cả châu Âu phải khiếp sợ.

Người xưa vẫn có câu "Giành được vinh quang đã khó, giữ được nó còn khó hơn". Chính vì vậy, điều mà nhiều người thắc mắc đó là bí quyết gì để Zidane có thể giúp các ngôi sao Real Madrid luôn giữ được động lực chiến đấu như vậy.

ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, zidane, real madrid, juventus

Mới đây, trên đài truyền hình RMC Sport 1 của Pháp, Ronaldo đã chia sẻ khoảng thời gian thi đấu dưới thời HLV Zidane. "Tôi nghĩ rằng Zidane đã quản lý đội bóng rất thông minh. Đây không phải là điều dễ dàng bởi tất cả các cầu thủ đều muốn được thi đấu, nhưng ông ấy đã có cách làm việc thông minh để cho tất cả được hạnh phúc và có động lực thi đấu."

Như đã biết, cả Ronaldo và Zidane đều rời khỏi Real Madrid mùa hè năm ngoái. Điều đó khiến cho Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn và gần như chắc chắn không giành được danh hiệu nào ở mùa giải năm nay. Vừa qua, Zidane đã trở lại dẫn dắt Real Madrid.

>> Xem thêm: Không thi đấu, Ronaldo sắp có chiếc cúp thứ 2 cùng Juventus

>> Xem thêm: Real Madrid chơi lớn với MU: Dùng 3 ngôi sao đổi lấy Pogba

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 cristiano ronaldo zidane real madrid juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo