Quảng cáo

Van de Beek tiết lộ vị trí thi đấu ở trận gặp Crystal Palace

Thứ bảy, 19/09/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Donny van de Beek tiết lộ anh đã có cuộc nói chuyện riêng với HLV Solskjaer để bàn về vị trí mà tân binh này sẽ thi đấu trong hệ thống chiến thuật của MU.

MU chuẩn bị bước vào trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa bóng mới, cuộc đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford. Nhiều khả năng ở trận đấu này, tân binh Donny van de Beek sẽ có màn ra mắt đội bóng mới.

Chia sẻ với Stadium Astro, tuyển thủ Hà Lan tiết lộ về vị trí ưa thích của mình: "Tôi có thể chơi tất cả mọi vị trí ở hàng tiền vệ. Mùa trước tôi cũng thay đổi vị trí rất nhiều, khi thì số 6, số 8, số 10. Vị trí nào với tôi không quan trọng lắm, nhưng tôi nghĩ một trong những điểm mạnh của mình là xâm nhập vòng cấm và ghi bàn, kiến ​​tạo.

Nếu được xếp đá tự do thì tôi có thể chơi ở mọi nơi tôi muốn. Điều quan trọng nhất trong một đội bóng là sự cân bằng. Không phải tiền vệ nào cũng có thể tiến lên phía trước, vì vậy bạn phải chơi thông minh.”

Van de Beek
Van de Beek có thể ra mắt ở trận gặp Crystal Palace (Ảnh: Internet)

Thêm vào đó, cầu thủ sinh năm 1997 cũng tiết lộ đã có cuộc nói chuyện riêng với HLV Solskjaer về vị trí mà anh có thể thi đấu trong trận gặp Crystal Palace hôm thứ Bảy.

“Vâng, chúng tôi nói đã về điều này. Ông ấy nói một trong những điểm mạnh của tôi là hoạt động trong vòng cấm và thực hiện những pha chạy chỗ khôn ngoan. Ông ấy muốn thấy tôi làm điều mạnh nhất của mình.

Tôi có thể xâm nhập vòng cấm nhưng phải nói chuyện với các đồng đội sẽ giữ sự cân bằng tuyến giữ. Mỗi khi có người lên sẽ phải có người lùi về", Van de Beek nói thêm.

Trận đấu giữa MU và Crystal Palace thuộc vòng 2 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra lúc 23h30 tối thứ Bảy ngày 19/9, các diễn biến mới nhất về trận đấu này sẽ được cập nhật tại đây.

MU nguy cơ vắng 11 ngôi sao ở trận đấu với Palace

MU từ chối mua Bale vì 2 cầu thủ này

 

VIDEO: Màn trình diễn đỉnh cao của Bale trong màu áo Tottenham

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Crystal Palace Van de Beek Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT