Quảng cáo

Man City mất trung phong ở trận gặp Wolverhampton

Thứ bảy, 19/09/2020 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ mới nhất, siêu sao người Argentina sẽ không thể góp mặt trong trận đấu đầu tiên của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Tiền đạo số một của Manchester City, Sergio Aguero đang phải chiến đấu với một chấn thương và cầu thủ này sẽ bỏ lỡ trận ra quân của câu lạc bộ với Wolverhampton.

Ảnh 1
Tiền đạo người Argentina sẽ tiếp tục vắng mặt tại NHA (Ảnh: Internet)

Lần cuối cùng cầu thủ người Argentina ra sân cho Manchester City là từ tháng 6 năm nay, tiền đạo 32 tuổi đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Burnley tại NHA. Qua đó, Aguero đã phải kết thúc sớm mùa giải NHA và Champions League 2019/20.

Nói về tình hình của Aguero, Pep Guardiola chia sẻ:

“Chúng tôi biết rằng chấn thương sẽ rất khó khăn. Cậu ấy vẫn đang điều trị và có thể cậu ấy sẽ trở lại sau 1 hoặc 2 tháng nữa”.

“Cậu ấy sẽ phải trở lại tập luyện để lấy lại thể lực. Sergio (Aguero) đã phải nghỉ thi đấu một thời gian dài và cậu ấy không phải mẫu cầu thủ có thể hồi phục thể trạng nhanh chóng”.

“Riyad (Mahrez) đã trở lại bốn ngày trước, còn Aymeric (Laporte) mới trở lại vào ngày hôm qua. Riyad đã sẵn sàng, còn Laporte tôi không chắc. Riêng Aguero thì chưa tập với chúng tôi buổi nào” – ông thầy người Tây Ban Nha cho biết thêm.

Với việc phải nghỉ thi đấu hai tháng, Aguero có thể sẽ bỏ lỡ tới 12 trận đấu của Manchester City, bao gồm cả cuộc đụng độ nhà đương kim vô địch Liverpool ở vòng 8 NHA.

Aguero hiện chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng, mùa giải vừa qua, cầu thủ người Argentina đã ra sân 32 trận đấu trên mọi đấu trường cho The Citizens – đây là mùa giải Aguero ra sân ít nhất kể từ khi cập bến Etihad vào năm 2011.

MU, Man City nhận ưu tiên đặc biệt ngay trước thềm Ngoại hạng Anh 2020/2021

Pep Guardiola: 'Mục tiêu của Man City là vô địch Champions League'

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Aguero Manchester City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT