Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Mục tiêu của Man City là vô địch Champions League'

Thứ bảy, 08/08/2020 08:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu sau khi Man City đánh bại Real Madrid để lọt vào tứ kết Champions League.

Man City đã xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1 ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League và tổng tỷ số là 4-2 sau 2 lượt trận, để qua đó giành vé vào vòng tứ kết.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola không giấu giếm tham vọng giành chức vô địch Champions League mùa giải năm nay, chiếc cúp mà các chủ Ả Rập rất khao khát kể từ khi mua lại quyền sở hữu đội bóng nửa xanh thành Manchester vào năm 2008.

Kết quả C1, kết quả Champions League, kết quả Man City vs Real Madrid, Man City, Pep Guardiola

"Đối với chúng tôi, chiến thắng Real Madrid có ý nghĩa quan trọng, chúng tôi đã đánh bại họ hai lần. Zidane chưa bao giờ thua một trận đấu loại trực tiếp. Bạn thấy họ chơi với sự điềm tĩnh, cá tính và rất giỏi.

Nhưng chúng tôi ở đây để cố gắng và giành chức vô địch Champions League. Đây mới chỉ là một bước. Nếu chúng tôi nghĩ như vậy là đủ, chúng tôi sẽ cho thấy chúng tôi là một tập thể nhỏ bé như thế nào. Để vô địch Champions League, bạn phải đánh bại những câu lạc bộ lớn", HLV Pep Guardiola trả lời BT Sports sau trận đấu.

Man City sẽ đối đầu với một trong những câu lạc bộ lớn, có thể là Bayern Munich hoặc Barca ​​ở vòng bán kết Champions League. Nhưng trước tiên thầy trò HLV Pep Guardiola phải vượt qua Lyon ở vòng tứ kết, đội bóng đã bất ngờ loại Juventus ở vòng 1/8 nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

"Tôi đã nói chuyện với bộ phận tuyển trạch và họ nói với tôi hãy tỉnh táo. Chúng tôi có 8 ngày, chúng tôi sẽ tận hưởng chiến thắng đêm nay và ngày mai, sau đó chúng tôi sẽ bắt đầu nghĩ về Lyon", vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

Kể từ vòng tứ kết trở đi, các trận đấu tại Champions League sẽ diễn ra trên sân trung lập ở Bồ Đào Nha và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp 1 trận duy nhất.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Man City tại vòng 1/8 Cúp C1

>>> Xác định 6 đội bóng giành vé vào vòng tứ kết Cúp C1

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả C1 kết quả Champions League kết quả Man City vs Real Madrid Man City Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT