Từ Hiểu Đông không ngán cả Lý Tiểu Long & Ngô Kinh

Thứ sáu, 12/06/2020 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ liên tiếp vạch mặt sự giả dối của võ cổ truyền Trung Quốc, 'cuồng nhân MMA' Từ Hiểu Đông còn chê bai cả huyền thoại Lý Tiểu Long lẫn ngôi sao điện ảnh Ngô Kinh.

Từ Hiểu Đông nổi tiếng tại Trung Quốc với những phát ngôn ngông cuồng. Không chỉ liên tiếp gây thù chuốc oán với các môn phái cổ truyền, võ sĩ MMA bán chuyên này còn công kích cả những ngôi sao võ thuật nổi tiếng hơn mình rất nhiều, trong đó có những cái tên như Thành Long, Ngô Kinh hay kể cả huyền thoại Lý Tiểu Long.

"Tôi sẽ nói bất cứ điều gì tôi muốn. Mọi người đều muốn chống lại tôi vì vậy tôi không quan tâm. Đối với tôi, võ thuật của Lý Tiểu Long chỉ là trò biểu diễn và không hề có tính thực chiến. Mọi người hãy dùng cái đầu và suy nghĩ về những gì tôi nói", phát ngôn gây sốc của Từ Hiểu Đông cách đây hơn một năm.

Tất nhiên những phát biểu của Từ Hiểu Đông về Lý Tiểu Long nhận phải vô vàn sự chỉ trích từ dư luận. Dù không thi đấu thực chiến, tuy nhiên võ công của Lý Tiểu Long vẫn luôn được coi là cha đẻ của MMA. Đích thân chủ tịch của UFC, Dana White từng công khai thừa nhận điều này.

tu hieu dong

"Về Ngô Kinh, anh ta chỉ là một diễn viên giỏi chứ trình độ võ thuật không có gì đặc biệt. Nếu anh ta dám thượng đài với tôi, tôi cá là sẽ hạ anh ta trong 1 phút", Từ Hiểu Đông ngang nhiên thách đấu với diễn viên/đạo diễn hàng đầu của Trung Quốc hiện tại.

Trước khi chê bai Ngô Kinh, Từ Hiểu Đông cũng có nhận xét tương tự về một ngôi sao khác là Thành Long. Tuy nhiên khác với Thành Long, Ngô Kinh thực sự là một cao thủ võ thuật có hạng.

Ngô Kinh bén duyên với võ thuật từ năm 6 tuổi, đến năm 12 tuổi anh giành giải vô địch Tán Thủ trẻ quốc gia. Sau đó, Ngô Kinh theo học Ngô Bân, cùng với những ngôi sao điện ảnh khác của Trung Quốc như Lý Liên Kiệt hay Chân Tử Đan.

VIDEO: Kỹ năng võ thuật của Ngô Kinh

>>> Từ Hiểu Đông nói sự thật về võ công của Chân Tử Đan và Thành Long

>>> Bại tướng của Từ Hiểu Đông thua thảm trước 'Lỗ Trí Thâm' như tấu hài

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Từ Hiểu Đông Lý Tiểu Long Ngô Kinh võ thuật Trung Quốc điện ảnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT