Võ cổ truyền Trung Quốc căm hận Từ Hiểu Đông như thế nào?

Thứ ba, 17/03/2020 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Từ Hiểu Đông đã khiến làng võ thuật cổ truyền Trung Quốc mất hết danh tiếng sau khi đánh bại hoàng loạt cao thủ hàng đầu như Nguỵ Lôi hay Điền Dã.

1. Từ Hiểu Đông vs Nguỵ Lôi (tháng 5/2017)

Từ Hiểu Đông bắt đầu hot trên mọi mặt báo quốc tế sau trận đánh bại cao thủ Thái Cực Quyền Ngụy Lôi trong 10 giây. Mọi chuyện càng trở nên căng thẳng hơn khi Từ Hiểu Đông lên tiếng nói võ cổ truyền Trung Quốc đã lỗi thời trước môn võ tự do MMA. Không dừng lại ở đó, bắt đầu từ trận thắng này, Từ Hiểu Đông đã lên tiếng thách đấu mọi cao thủ.

2. Từ Hiểu Đông vs Đinh Hạo (tháng 3/2018)

Đinh Hạo là đệ tử đời thứ 4 của Diệp Vấn. Sư phụ của võ sư này là ông Dư Xương Hoa, chủ võ đường Giang Tây Xương Hoa Vịnh Xuân. Võ sư Dư Xương Hoa là một người có tên tuổi trong giới võ học cổ truyền Trung Quốc, ông là đệ tử của võ sư Hoàng Thuần Lương, đại đệ tử của Diệp Vấn.

Từ Hiểu Đông chỉ mất hơn 1 phút để hạ gục Đinh Hạo bằng những đòn đánh của MMA.

3. Từ Hiểu Đông vs Điền Dã (tháng 1/2019)

Điền Dã là võ sư 52 tuổi, người có số má trong làng võ thuật cổ truyền Trung Hoa. Khác với những lần trước đó, cuộc tỷ thí này diễn ra trên võ đài và được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh online. Từ Hiểu Đông nhập cuộc thăm dò và sau 2 phút, võ sĩ này đã tung đòn liên tiếp khiến Điền Dã đổ máu trên gương mặt.

4. Từ Hiểu Đông vs Lã Cương (tháng 5/2019)

Từ Hiểu Đông tiếp tục gây sốt khi hạ võ sư Vịnh Xuân trong 47 giây. Võ sĩ họ Từ lấn lướt ngay từ những giây nhập cuộc và không gặp nhiều khó khăn để quật ngã đối thủ 50 tuổi xuống sàn đấu. Thậm chí Lã Cương còn bị gãy mũi và phải đi cấp cứu ngay sau trận đấu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
từ hiểu đông võ sĩ boxing vô danh võ cổ truyền trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT