Cao thủ võ cổ truyền đấu với đối thủ kém 32 tuổi và cái kết

Thứ bảy, 14/03/2020 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Cao thủ võ cổ truyền 58 tuổi Từ Dĩ Cương đã thách đấu đối thủ Khổng Kế Minh 26 tuổi và nhận cái kết không thể cay đắng hơn.

VIDEO: Cao thủ võ cổ truyền thách đấu đối thủ kém 32 tuổi và cái kết

Từ Dĩ Cương vốn là một cao thủ võ cổ truyền có tiếng trong giới võ học Trung Quốc. Dù ông đã 58 tuổi nhưng rất tự tin vào kỹ năng mà bản thân đã rèn luyện trong nhiều năm trời. Võ sĩ họ Từ không ngần ngại thách đấu với Khổng Kế Minh, người kém mình tới 32 tuổi.

Khổng Kế Minh năm nay 26 tuổi, sở hữu thể hình vượt trội so với đối thủ. Anh cao 1m78 và nặng 77kg. Khổng Kế Minh không gặp quá nhiều khó khăn để giành lợi thế trong trận đấu này.

Trận đấu diễn ra hết sức hấp dẫn. Cả 2 võ sĩ đều thể hiện được kỹ năng của họ trong hiệp 1. Đặc biệt Từ Dĩ Cương đánh khá tốt với những đòn sở trường của võ cổ truyền. Ông là người chiếm ưu thế ở hiệp đầu tiên so với đối thủ trẻ tuổi.

Tuy nhiên khi bước sang hiệp 2, điểm yếu về sức bền đã lộ rõ. Võ sĩ họ Từ không thể duy trì được tốc độ như trong hiệp 1. Ông hoàn toàn lép vế trước đối thủ, phải bỏ chạy quanh võ đài và bị dính đòn rất mạnh. Võ sĩ Từ Dĩ Cương đã bất tỉnh sau đòn đánh này và phải nhờ tới sự trợ giúp của các bác sĩ. Ông đành chấp nhận thất bại trước đối thủ kém 32 tuổi là Khổng Kế Minh.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cao thủ võ cổ truyền video võ cổ truyền từ dĩ cương khổng kế minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT