Hot girl TP.HCM múa côn nhị khúc như Lý Tiểu Long

Thứ năm, 12/03/2020 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Đoan Trang là hot girl xinh đẹp trong làng võ với khả năng múa côn điêu luyện như Lý Tiểu Long.

VIDEO: Hot girl Việt múa côn như Lý Tiểu Long

Lâm Thị Đoan Trang sinh năm 1996, cô bắt đầu niềm đam mê với võ thuật từ năm 15 tuổi. Đặc biệt Đoan Trang rất mê bộ môn côn nhị khúc dù đây là binh khí rất khó sử dụng, bản thân cô từng bị thương rất nhiều lần trong quá trình tập luyện.

Năm 2018, Đoan Trang gây sốt trên mạng xã hội với clip múa côn nhị khúc điêu luyện. Cô nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Đoan Trang lúc đó đang là sinh viên năm cuối trường Đại học thể dục thể thao TP.HCM chuyên môn Võ vật- Taekwondo.

doan trang mua vo

Đoan Trang chia sẻ: “Sau khi clip được đăng tải, tôi nhận được vô số lời mời đi dạy kèm côn nhị khúc, tham gia các sự kiện biểu diễn, các chương trình truyền hình thậm chí là quay những clip giải trí, phim ngắn. Tuy nhiên thời điểm đó tôi đang chuẩn bị ra trường và có dự định cá nhân nên không thể tham gia được nhiều”.

“Cứ mỗi lúc rảnh rỗi hay nghỉ ngơi là tôi lại mang côn ra dợt lại. Tôi vẫn mơ ước mở một phòng tập võ riêng của mình để dạy côn nhị khúc. Thậm chí bây giờ mong muốn ấy còn mãnh liệt hơn lúc còn là sinh viên. Tôi biết mình còn thiếu nhiều điều cũng như kỹ năng nên công việc hiện tại sẽ là bàn đạp giúp tôi vừa để dành tiền vừa trau dồi kinh nghiệm quản lý, sư phạm”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hot girl võ hot girl múa côn đoan trang múa côn nhị khúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT