Quảng cáo

Trả 350 nghìn bảng/tuần, PSG cướp trắng De Gea từ MU?

Thứ sáu, 05/04/2019 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong bối cảnh việc ký hết hợp đồng giữa David De Gea và CLB Man Utd đang gặp nhiều trở ngại, gã nhà giàu PSG đã sẵn sàng vào cuộc hòng "cuỗm" thủ thành người Tây Ban Nha.

VIDEO: Những pha cản phá xuất thần của De Gea

Hợp đồng của David De Gea và CLB Manchester United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau. Lúc này, đội chủ sân Old Trafford đang ráo riết tìm cách thuyết phục thủ thành người Tây Ban Nha ký vào một bản hợp đồng mới. Phía MU sẵn sàng tăng lương cho De Gea, trong khi đó thủ môn 28 tuổi cũng thích gắn bó với sân Old Trafford. Tuy nhiên, vấn đề là thủ thành người Tây Ban Nha muốn trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB, và điều đó là rào cản khiến hai bên vẫn chưa thể có được tiếng nói chung.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng de gea, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng psg, de gea, mu, man utd, psg, psg mua de gea

Trong hoàn cảnh đó, gã nhà giàu đến từ nước Pháp đã sẵn sàng vào cuộc hòng "cuỗm" De Gea từ tay Man United. Theo tờ Independent, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng trả cho De Gea mức lương lên tới 350 nghìn bảng/tuần, đúng như con số mà thủ thành 28 tuổi mong muốn.

Đội bóng nước Pháp rất muốn đưa De Gea đến sân Công viên các Hoàng tử nhằm thay thế vị trí của Gianluigi Buffon, thủ thành năm nay đã 41 tuổi. Những năm qua, PSG luôn là bá chủ tại Ligue 1 nhưng chưa bao giờ họ thực sự là một tên tuổi lớn khi thi đấu ở đấu trường châu lục.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng de gea, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng psg, de gea, mu, man utd, psg, psg mua de gea

Bên cạnh David De Gea, một cầu thủ MU khác được cho là đang có mối liên hệ chặt chẽ với PSG là Ander Herrera. Hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford sẽ mãn hạn vào cuối mùa bóng này, và đã có nhiều thông tin cho rằng anh dường như đã đạt thỏa thuận để chuyển sang thi đấu tại sân Công viên các Hoàng tử bắt đầu từ mùa giải năm sau.

>>> Xem thêm: "Nếu không còn muốn chơi cho MU, Pogba hãy ra đi"

>>> Xem thêm: HLV Solskjaer cải tổ MU: Thay đổi từ những bữa ăn

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng de gea chuyển nhượng mu chuyển nhượng psg de gea mu man utd psg psg mua de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT