Quảng cáo

Tottenham vs Crystal Palace: "Gà trống" đấu "Đại bàng"

Thứ sáu, 13/09/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham cần một chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận thất vọng, nhưng trước một Crystal Palace đang bay cao, sẽ là không dễ cho "Gà trống".

Như thường lệ, Tottenham Hotspur tiếp tục khởi đầu chậm chạp trong tháng 8. Sau 3 điểm ở trận mở màn, Gà trống đã bất thắng 3 trận liên tiếp, và rơi xuống lưng chừng bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Ngay kể cả ở chiến thắng duy nhất của Spurs, họ cũng đã chơi đầy vất vả và chỉ có thể lội ngược dòng ở những phút cuối. Phong độ kém cỏi của Tottenham đi cùng với cảm giác chơi bóng không tốt của Harry Kane, cây săn bàn chính của đội bóng.

Theo thống kê, Harry Kane luôn chơi dở trong tháng 8. Điều này đã tái diễn ở mùa bóng năm nay, và người hâm mộ Tottenham chờ đợi anh sẽ tìm lại mình trong tháng 9 này.

Bên cạnh Kane, một ngôi sao khác cũng đang gặp vấn đề là Eriksen, nhưng theo một cách khác. Eriksen mùa này không được sử dụng nhiều, dù anh vẫn luôn tạo ra sự khác biệt mỗi khi vào sân. Lý do bởi bản hợp đồng giữa cầu thủ người Đan Mạch với Tottenham đã chuẩn bị đáo hạn, và chính anh cũng từng khẳng định muốn ra đi.

Tottenham vs Crystal Palace, Tottenham, Crystal Palace, Ngoại hạng Anh, Premier League, vòng 5 Ngoại hạng Anh

Cơn bão chấn thương cũng đang hoành hành đội bóng thành London. Ndombele chỉ kịp đá trận đầu tiên trước khi "vào viện", Lo Celso liên tục không có sức khỏe tốt, hay những Sessegnon, Erik Dier hay Davinson Sanchez đều gặp vấn đề. Son Heung-min đã có thể trở lại, nhưng rõ ràng anh vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập lại với đội bóng.

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace lại đang bất ngờ bay cao ở vị trí thứ 4. Sau 2 trận đầu tiên không biết mùi chiến thắng, "bầy đại bàng" đã kiếm trọn 6 điểm trong 2 trận gần nhất, trong đó có thắng lợi 2-1 trước Man Utd ngay tại Old Trafford.

Trên thực tế, Crystal Palace dù đang có vị trí tốt trên bảng xếp hạng, nhưng những gì đội bóng này thể hiện là không quá ấn tượng. Một điều khá bất ngờ là dường như Palace đang sống nhờ hàng thủ ở mùa bóng năm nay, khi họ mới chỉ 2 lần lọt lưới sau 4 trận đã đấu, con số ít nhất ở Ngoại hạng Anh cho tới lúc này.

Dẫu có đang ở phong độ không tốt, Tottenham vẫn sẽ được đánh giá cao hơn Crystal Palace ở trận đấu này, đặc biệt khi họ còn được chơi trên sân nhà. Gà trống có thể lép vế trước Đại bàng, nhưng Tottenham thì không để điều đó diễn ra trong cuộc đón tiếp Palace tối thứ 7 tuần này.

Thông tin lực lượng

Tottenham: Foyth, Lo Celso chấn thương. Ndombele, Walker-Peters, Sessegnon, Dier, Sanchez bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Crystal Palace: Kelly chấn thương. Tomkins, Dann bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

Tottenham: Lloris; Sanchez, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Winks, Sissoko; Lamela, Eriksen, Son; Kane.

Crystal Palace: Guaita; Ward, Cahill, Sakho, Van Aanholt; Zaha, McArthur, Milivojevic, Kouyate, Schlupp; Ayew.

Dự đoán kết quả: Tottenham 1-0 Crystal Palace

>>> Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/2020

>>> Real Madrid vs Levante: Cạm bẫy chờ đón

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Crystal Palace Tottenham Crystal Palace Ngoại hạng Anh Premier League vòng 5 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT