Quảng cáo

Real Madrid vs Levante: Cạm bẫy chờ đón

Thứ bảy, 14/09/2019 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Đón tiếp Levante trên sân nhà trong thời điểm này sẽ là một thử thách không dễ cho Real Madrid của Zinedine Zidane.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Hazard cho Real Madrid

Đã lâu lắm rồi, Real Madrid chưa thể trở lại guồng quay chiến thắng. Kể cả khi Zidane trở lại băng ghế huấn luyện, bất chấp hàng trăm triệu euro được tung ra thị trường chuyển nhượng, thì Kền kền trắng vẫn cho thấy sự bất ổn vô cùng đáng ngại.

Sau chiến thắng 3-1 trên sân của Celta Vigo ở trận mở màn La Liga, đội bóng Hoàng gia liên tiếp bị cầm hòa 2 trận sau đó, đều trước những đối thủ yếu hơn là Valladolid và Villareal.

Hàng thủ thiếu chắc chắn đã đành, nhưng hàng công với sự bổ sung của nhiều ngôi sao hàng đầu cũng tỏ rõ sự bế tắc. Ở trận đấu gần nhất, nếu không có màn tỏa sáng của Gareth Bale, Real đã phải ra về tay trắng tại El Madrigal của Villareal.

Tin xấu tiếp tục đến với đội chủ sân Bernabeu, Gareth Bale sẽ bị cấm thi đấu do thẻ đỏ ở vòng trước, còn Luka Modric gặp chấn thương sau khi làm nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia. Chưa kể, Isco và Asensio, những cầu thủ sáng tạo của Real sẽ phải ngồi ngoài thêm một thời gian dài.

Real Madrid vs Levante, La Liga, Real Madrid, Levante, Real, Real Madrid đấu với Levante, Zidane

Trọng trách tấn công của Real sẽ được đặt lên vai Karim Benzema - cầu thủ đang có phong độ cao, và phần nào là Eden Hazard, ngôi sao nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt La Liga sau khi phải ngồi ngoài dưỡng thương 3 vòng đầu tiên.

Bên kia chiến tuyến, Levante không khiến người hâm mộ bất ngờ khi thậm chí còn đang xếp trên Real Madrid ở La Liga. Lối chơi máu lửa giúp đội bóng này luôn là một ẩn số khó đoán, và kể cả nếu họ có đánh bại đối thủ ngay tại Bernabeu thì đó cũng là điều nằm trong dự tính của nhiều người.

4 lần gần nhất đụng độ Real Madrid, Levante không hề lép vế khi họ có 1 chiến thắng, 1 trận thua và 2 lần khiến đối thủ chia điểm. Hành quân đến Bernabeu trong trận đấu sớm nhất tối thứ 7, mục tiêu của thầy trò Paco Lopez không gì ngoài 3 điểm để tiếp tục bay cao.

Còn với Real Madrid, trong một ngày Eden Hazard trở lại và có thể thi đấu đúng đẳng cấp, họ có thể hạ gục bất cứ đối thủ nào.

Tình hình lực lượng

Real Madrid: Luka Modric, Isco, Asensio, Brahim Diaz chấn thương. Bale bị treo giò.

Levante: Rober Pier chấn thương.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Thibaut Courtois, Sergio Ramos, Raphael Varane, Ferland Mendy, Dani Carvajal, Toni Kroos, Casemiro, Eden Hazard, Lucas Vazquez, Karim Benzema, Luka Jovic.

Levante: Aitor Fernandez, Ruben Vezo, Sergio Postigo, Clerc Carlos, Jorge Miramon, Jose Campana, Nikola Vukcevic, Jose Morales Nogales, Ruben Rochina, Roger Marti, Borja Mayoral.

Dự đoán kết quả: Real Madrid 2-1 Levante

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Levante La Liga Real Madrid Levante Real Real Madrid đấu với Levante Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT