Quảng cáo

Thành viên của CLB Ligue 1 tự sát

Thứ hai, 06/04/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 đã xác nhận cái chết của vị bác sĩ 60 tuổi, người được cho là tự kết liễu đời mình sau khi bị chẩn đoán dương tính với Covid-19.

Thông tin gây sốc này vừa được Le Parisien cùng hàng loạt tờ báo lớn ở châu Âu đăng tải. Theo đó, Bernard Gonzalez, 60 tuổi, là bác sĩ của CLB Reims ở Ligue 1 vừa tự sát hôm Chủ nhật sau khi biết mình dương tính với virus corona. Ông để lại một lá thư tuyệt mệnh giải thích quyết định của mình.

Thị trưởng của Reims, Arnaud Robinet nói rằng ông đã bị sốc. "Gonzalez là một bác sĩ tuyệt vời, người được công nhận và đánh giá cao", Robinet cho biết.

"Bác sĩ Bernard Gonzalez chính là người đã làm việc chăm chỉ để giúp đỡ các bệnh nhân nhiễm Covid-19. Tôi xin được gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình anh ấy. Gonzalez là nạn nhân của Covid-19. Trước khi ra đi, anh ấy đã để lại thư tuyệt mệnh nhưng tôi không muốn nhắc về chúng", thị trưởng nói thêm.

reims

Vợ của bác sỹ Gonzalez cũng có kết quả dương tính với virus corona và cả hai đã chung sống với nhau.

Với CLB Reims, đây đương nhiên là một cú sốc lớn. Jean-Pierre Caillot, chủ tịch của đội bóng đã bày tỏ cảm xúc của mình trên trang web của câu lạc bộ. "Tôi vô cùng đau lòng, thậm chí choáng váng trước thông tin này".

"Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng quá lớn đến Reims, một chuyên gia thể thao tuyệt vời đã rời bỏ chúng tôi. Bác sĩ Gonzalez đã làm việc ở CLB 20 năm với sự chuyên nghiệp tối đa. Toàn bộ đội bóng bày tỏ sự thương tiếc với gia đình của ông ấy", Jean-Pierre Caillot viết thêm.

Hiện tại, Pháp đang là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch Covid-19 trên thế giới. Theo thống kê từ Worldometer, đất nước này đã ghi nhận tới hơn 92 nghìn trường hợp nhiễm Covid-19, nhiều thứ 5 thế giới. Trong khi số người tử vong ở Pháp đã lên tới 8 nghìn người, chỉ ít hơn Italia, Tây Ban Nha và Mỹ.

>>> Sự bất thường dẫn đến cái chết của Emiliano Sala

VIDEO: Tưởng nhớ Emiliano Sala

Theo Le Parisien

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Covid-19 Ligue 1 Reims
Xem thêm
TIN NỔI BẬT