Quảng cáo

Son Heung-min gây sốt với diện mạo mới sau 1 tuần nhập ngũ

Thứ hai, 27/04/2020 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Tottenham Hotspur, Son Heung-min đã có một diện mạo mới khi chuẩn bị bước vào tuần huấn luyện nghĩa vụ quân sự thứ hai ở Hàn Quốc.

Thứ Hai tuần trước, Son Heung-min đã đến đảo Jeju để bắt đầu khóa huấn luyện nghĩa vụ quân sự với Lữ đoàn 9 lực lượng Thủy quân lục chiến ở quê nhà.

Theo truyền thông Hàn Quốc, tuần đầu tiên trong khóa đào tạo của Son tập trung vào giáo dục, bao gồm nhiều hành vi chính thức khác nhau. Đến tuần thứ hai, bài huấn luyện dành cho ngôi sao của Tottenham sẽ liên quan đến các cuộc tập trận, khi đó anh sẽ được học cách cầm và sử dụng vũ khí thật.

Mới đây nhất, những hình ảnh hiếm hoi về Son Heung-min trong khóa huấn luyện đã được tung lên mạng xã hội, và nó lập tức thu hút hàng ngàn lượt like đến từ fan hâm mộ. Giống như những người bạn trong quân ngũ, ngôi sao đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh đã cạo đi mái tóc của mình để phù hợp với môi trường quân đội.

son heung-min

Thay vì vẻ ngoài có phần công tử như trước đây, ngôi sao sinh năm 1992 trở nên nam tính và góc cạnh hơn. Son Heung-min cũng được đánh giá là có thể lực ấn tượng khi tham gia nghĩa vụ quân sự.

Với việc từng đưa ĐT U23 Hàn Quốc lên ngôi vô địch bóng đá nam ở ASIAD 18, Son Heung-min đã chính thức được miễn nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Ngôi sao 27 tuổi chỉ cần hoàn thành 3 tuần trong khóa đào hiện tại là có thể trở lại hội quân cùng Tottenham để chuẩn bị cho giai đoạn cuối của mùa bóng, dự kiến sẽ trở lại vào tháng 6 hoặc tháng 7.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min tại Tottenham

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Hàn Quốc Tottenham tóc mới của Son Heung-min nghĩa vụ quân sự
Xem thêm
TIN NỔI BẬT