Quảng cáo

Son Heung-min bị cách ly vì Covid-19

Thứ bảy, 29/02/2020 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Ngay khi trở lại Anh, ngôi sao người Hàn Quốc sẽ phải cách ly 14 ngày để đề phòng dịch Covid-19.

Son Heung-min đã trở về quê nhà Hàn Quốc để thực hiện ca phẫu thuật sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Aston Villa cách đây 2 tuần. Điều đáng nói là Hàn Quốc hiện đang là một trong những điểm nóng của dịch Covid-19, vì thế ngôi sao của Tottenham sẽ phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về y tế khi trở lại Anh.

Theo Daily Mail, Son Heung-min sẽ bị cách ly 14 ngày ngay sau khi trở lại nước Anh. Đích thân HLV trưởng Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định điều này. "Son sắp trở lại từ Hàn Quốc, nhưng cậu ấy phải tuân thủ những nguyên tắc y tế. Chúng tôi sẽ không thể ngay lập tức sử dụng cậu ấy, Son sẽ phải cách ly."

Trước Son Heung-min, một cầu thủ khác ở giải Ngoại hạng Anh cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự là Ighalo của MU. Tân binh đến từ Trung Quốc đã trải qua đầy đủ 14 ngày cách ly khi gia nhập đội bóng mới, trước khi được chính thức hội quân.

Cho tới thời điểm này, Hàn Quốc đang nổi lên trở thành tâm dịch Covid-19 trên thế giới. Theo những con số thống kê mới nhất, đất nước Đông Á này hiện đã có tới hơn 2.000 trường hợp mắc bệnh, và con số vẫn đang có dấu hiệu tăng nhanh.

Trở lại chấn thương của Son Heung-min, theo dự kiến ban đầu, ngôi sao người Hàn Quốc sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng hoặc thậm chí là mất cả mùa giải. Tuy nhiên, nếu ca phẫu thuật diễn ra thành công, số 7 của Tottenham có thể rút ngắn thời gian ngồi ngoài và trở lại sau khoảng 3-4 tuần nữa.

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019 (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT