SỐC! Hơn 10 cầu thủ nữ Trung Quốc đánh nhau kinh hoàng ngay trên sân

Chủ nhật, 04/08/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đụng độ giữa hai đội nữ Hong Kong và nữ Thâm Quyến tại Đại hội thể thao trẻ Trung Quốc trở nên tồi tệ khi cầu thủ hai đội lao vào ẩu đả một cách khó tin.

VIDEO: Màn ẩu đả giữa nữ Hong Kong và nữ Thâm Quyến

Mọi thứ trở nên tồi tệ và hoàn toàn mất kiểm soát trong cuộc đụng độ giữa hai đội khúc côn cầu nữ Hong Kong và nữ Thâm Quyến tại Đại hội thể thao trẻ Trung Quốc, khi có ít nhất 10 cầu thủ của hai đội lao vào đánh nhau dữ dội ở thời điểm cuối của trận đấu.

Cụ thể, khi thời gian trận đấu chỉ còn lại khoảng chừng 1 phút, cầu thủ hai bên bắt đầu lao vào nhau, tạo nên một màn ẩu đả khó tin. Đoạn video được quay lại cho thấy các cổ động viên bên ngoài tấm kính đã cầu xin cầu thủ hai đội dừng tay, nhưng các cô gái trẻ hai bên vẫn tiếp tục "choảng" nhau dữ dội. Thậm chí, các trọng tài cũng chỉ có thể đứng nhìn và hoàn toàn bó tay trước trường hợp "khó đỡ" này.

Trung Quốc, cầu thủ nữ Trung Quốc đánh nhau, khúc côn cầu, ẩu đả, Hong Kong đụng độ Thâm Quyến

May mắn là sau đó, các cô gái hay đội cũng chịu dừng tay và không gây ra bất cứ thương tích đáng kể nào. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 11-2 dành cho các cô gái trẻ của Hong Kong.

Theo South China Morning Post, Hiệp hội khúc côn cầu trên băng Hồng Kông sau đó đã đưa ra công bố rằng ba cầu thủ của Thâm Quyến liên quan đến vụ việc kể trên phải nhận án phạt cấm thi đấu một năm.

Đại hội thể thao trẻ Trung Quốc là giải đấu dành cho các vận động viên dưới 19 tuổi, giải đấu năm nay diễn ra ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

>>> Sút penalty kiểu Quế Ngọc Hải, sao MLS biến mình thành trò cười

>>> Choáng! ĐT nữ Hàn Quốc ghi 3 bàn, lọt lưới 116 bàn sau 3 trận vòng bảng

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trung Quốc cầu thủ nữ Trung Quốc đánh nhau khúc côn cầu ẩu đả Hong Kong đụng độ Thâm Quyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT