Dương Anh Vũ một mình chấp 3 cơ thủ Hàn Quốc ngay trên sân đối thủ

Thứ ba, 30/07/2019 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Cơ thủ Dương Anh Vũ vừa gây sốc trên đất Hàn Quốc khi 1 mình áp đảo cả 3 tay cơ của nước chủ nhà.

>>> VIDEO: Top 25 đường cơ ảo diệu nhất

Cơ thủ Dương Anh Vũ là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài tại chặng đấu thứ 2 của PBA Tour diễn ra ở Hàn Quốc. Giải đấu dành cho các cơ thủ 3 băng có mức tiền thưởng rất lớn dành cho các nhà vô địch ở mỗi chặng.

Mỗi chặng đấu sẽ có 128 cơ thủ chia thành 32 bảng, mỗi bảng 4 vận động viên và sẽ chọn ra 2 cơ thủ nhất – nhì đi tiếp. Mỗi trận đấu sẽ diễn ra trong 2 hiệp, mỗi hiệp 45 phút. Mỗi người sẽ có 50 điểm gốc ban đầu. Tuy nhiên cơ thủ nào hết điểm sẽ lập tức dừng cuộc chơi, cho dù thời gian chưa kết thúc.

Ngay ở trận ra quân, cơ thủ Dương Anh Vũ đã phải đối đầu cùng lúc với 3 cơ thủ chủ nhà Hàn Quốc gồm Bae Jun Seok, Kim Jung Won và Kim Young Cheol.

billiard, bi-a, cơ thủ việt nam, las ve gas, giải bi a việt nam, giải bi a thế giới

Ngay khi bước vào ván đấu, Kim Young Cheol đã nhanh chóng dẫn đầu với 9 điểm. Tuy nhiên Dương Anh Vũ đã bứt phá ấn tượng với một lượt cơ ghi được 12 điểm, qua đó bỏ xa 2 tay cơ còn lại. Cuối hiệp 1, cơ thủ Việt Nam có liền 2 lượt cơ ghi 18 điểm và vượt lên dẫn đầu với 68 điểm. Trong khi đó các cơ thủ của nước chủ nhà lần lượt giành số điểm là Bae Jun Seok (52 điểm), Kim Young Cheol (48 điểm) và Kim Jung Won (32 điểm).

Bước sang hiệp 2, Dương Anh Vũ tiếp tục màn trình diễn ấn tượng với 2 lượt cơ ghi liên tiếp 27 điểm. Chung cuộc, tay cơ Dương Anh Vũ giành chiến thắng với tỉ số 105 điểm, cao hơn tổng điểm số của cả 3 đối thủ Hàn Quốc Bae Jun Seok (57 điểm), và Kim Jung Won (29 điểm) và Kim Young Cheol (9 điểm).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
billiard bi-a cơ thủ việt nam las ve gas giải bi a việt nam giải bi a thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT