Quảng cáo

Choáng! ĐT nữ Hàn Quốc ghi 3 bàn, lọt lưới 116 bàn sau 3 trận vòng bảng

Thứ bảy, 20/07/2019 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Tại giải vô địch thế giới được tổ chức ngay trên sân nhà, ĐT nữ Hàn Quốc đã phải hứng chịu những trận thua rất đậm.

VIDEO: Hàn Quốc thua Hungary với tỷ số 0-64

Tại giải vô địch thế giới môn bóng nước 2019, đội tuyển nữ Hàn Quốc là chủ nhà, họ rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Nga, Hungary và Canada. Dù là những người đăng cai giải đấu năm nay, thế nhưng những cô gái Hàn Quốc được coi là một trong những đội bóng yếu nhất giải, và những kết quả đã qua của họ đã nói lên điều đó.

Ở trận mở màn gặp Hungary, các cô gái Hàn Quốc đã thua tan nát trước đối thủ với tỷ số 0-64. Đây là một kết quả thực sự khiến các thành viên của đội tuyển và CĐV phải sốc, khi ở môn bóng nước, dù luôn có những số lượng bàn thắng lớn được ghi nhưng việc để thủng lưới tới 64 lần và không thể ghi một bàn thắng nào là chuyện rất hiếm hoi, đặc biệt lại ở một giải đấu tầm cỡ thế giới.

Hàn Quốc, nữ Hàn Quốc thua sốc, lọt lưới 116 bàn, bóng nước, đt nữ hàn quốc thua sốc

Trận đấu tiếp theo, ĐT nữ Hàn Quốc vẫn phải nhận tới 30 bàn thua trước Nga. Tuy nhiên niềm vui cũng đã đến với các cô gái Hàn Quốc ở trận đấu này, khi họ ghi được 1 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Trận đấu cuối cùng, ĐT nữ Hàn Quốc đã có chiến lược hợp lý hơn, họ vẫn thua nhưng chỉ để Canada ghi 22 bàn, trong khi Hàn Quốc cũng đã ghi được 2 bàn thắng.

Kết thúc 3 trận vòng bảng, đội bóng xứ kim chi ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng, trong khi để thua tổng cộng 116 bàn thua. ĐT nữ Hàn Quốc không có điểm nào và đương nhiên xếp cuối bảng.

>>> Cậu bé 8 tuổi mắc ung thư ra sân trong trận đấu với Dortmund

>>> Choáng! Fiorentina hủy diệt đối thủ với tỷ số 21-0

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàn Quốc nữ Hàn Quốc thua sốc lọt lưới 116 bàn bóng nước đt nữ hàn quốc thua sốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo