Người hâm mộ được xem bóng chuyền VTV Cup mà không tốn... 1 xu

Thứ tư, 31/07/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ sẽ được vào cửa miễn phí theo dõi giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2019.

>>> VIDEO: Bích Thuỷ giành giải xuất sắc nhất Thái Lan 2018-19

Ở VTV Cup được tổ chức vào các năm trước, tình trạng ‘cháy vé’ thường xuyên diễn ra. Các cổ động viên dù xếp hàng từ sớm nhưng vẫn không mua được vé vào cửa cổ vũ cho các cô gái của đội tuyển Việt Nam.

Nhận thấy nhu cầu được theo dõi đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2019 là rất lớn, nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam sẽ mở cửa tự do và không bán vé.

Ông Trần Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam chia sẻ với báo chí: "Chúng tôi đã quyết định không bán vé, đặt mục tiêu phục vụ lên hàng đầu, mang món ăn tinh thần đến với người dân Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung. Việc không bán vé cũng giúp người dân tránh khỏi việc phải chi tiền gấp nhiều lần để có vé vào xem từ chợ đen".

"Với kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa-thể thao, Quảng Nam tin sẽ đảm bảo tốt vấn đề an ninh, trật tự. Ai đến sớm sẽ được tiếp đón chu đáo, còn đến muộn thì đương nhiên phải chấp nhận ngồi ngoài theo dõi trận đấu qua màn hình lớn".

giải bóng chuyền nữ quốc tế vtv cup 2019, giải bóng chuyền nữ quốc tế vtv cup tôn hoa sen 2019, giải bóng chuyền nữ 2019, vtv cup 2019

Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2019 có sự tham dự của 7 đội:

Bảng A: ĐT Việt Nam, CLB Altay (Kazakhstan), Đại học Đài Bắc Trung Hoa

Bảng B: CLB NEC (Nhật Bản), CLB Phúc Kiến (Trung Quốc), ĐT CHDCND Triều Tiên, ĐT Australia

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn để tìm ra 2 đội dẫn đầu mỗi bảng lọt thẳng vào bán kết. Bên cạnh đó sẽ có thêm 2 trận tứ kết giữa đội nhì bảng A – thứ ba bảng B và Nhì bảng B - đội thứ 3 bảng A để xác định 2 đội còn lại lọt vào bán kết.

Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2019 đồng thời là nơi để đội tuyển Việt Nam “tổng duyệt” lực lượng trước khi bước vào SEA Games 2019 diễn ra tại Philippines sắp tới.

>>> Lịch thi đấu giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2019

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng chuyền nữ quốc tế vtv cup 2019 giải bóng chuyền nữ quốc tế vtv cup tôn hoa sen 2019 giải bóng chuyền nữ 2019 vtv cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT