Quảng cáo

Sai lầm của Premier League giúp Bruno Fernandes đi vào lịch sử

Thứ sáu, 10/07/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Tình huống cho MU hưởng quả phạt đền trong trận gặp Aston Villa là một sai lầm đến từ đội ngũ VAR của giải Ngoại hạng Anh.

Tình huống diễn ra ở phút 26 cuộc đối đầu giữa Aston Villa và MU tại vòng 34 Ngoại hạng Anh. Bruno Fernandes trong một tình huống tiểu xảo đã dẫm vào chân hậu vệ Aston Villa sau đó lại tỏ ra vô cùng đau đớn. Trọng tài chính cho MU hưởng quả đá phạt. Nhưng sau khi VAR vào cuộc, quyết định được thay đổi thành một quả penalty cho Quỷ đỏ.

bruno

Trên chấm đá phạt 11m, Bruno Fernandes dễ dàng ghi bàn mở tỷ số. Bàn thắng này không những giúp MU xoay chuyển cục diện trận đấu mà còn đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha xô đổ hàng loạt kỷ lục ở Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu, truyền thông nước Anh xôn xao vì quả penalty tưởng tượng này. Ký giả Chris Williams của AIPSmedia khẳng định Premier League đã nhận sai trong tình huống cho MU hưởng quả phạt đền. Trong khi BLV Gary Neville của Sky Sports thậm chí còn cho rằng Bruno Fernandes nên bị xử phạt vì pha đóng kịch của mình.

bruno

Sau bàn thắng của Bruno Fernandes, dàn sao MU được giải tỏa áp lực và dễ dàng ghi thêm 2 bàn, hoàn tất thắng lợi 3-0. Kết quả đó giúp Quỷ đỏ thành Manchester đã có 58 điểm, chỉ còn kém Leicester ở vị trí thứ 4 đúng 1 điểm và đứng trước cơ hội lớn chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Aston Villa Ngoại hạng Anh Bruno ăn vạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT