Quảng cáo

Quyết định rời Real Madrid, Hazard chọn đội bóng mới ở nước Anh?

Thứ sáu, 19/11/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Real Madrid nhiều khả năng sẽ rời khỏi sân Bernabeu sau quãng thời gian đầy thất vọng.

Theo hãng tin ABC, Eden Hazard đang cân nhắc rời khỏi Real Madrid, có thể ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022. Ngôi sao người Bỉ đã trải qua quãng thời gian khó khăn ở Tây Ban Nha và với việc bị HLV Carlo Ancelotti công khai không trọng dụng, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Kền kền trắng không còn cơ hội tìm lại chỗ đứng của mình.

Trong chia sẻ mới đây với Cadena Cope, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ cho biết tiền đạo 30 tuổi không hạnh phúc ở Real Madrid: "Hazard đã trải qua quãng thời gian khó khăn. Cậu ấy từng là một cầu thủ không thể thiếu trong bất cứ đội hình nào, nhưng giờ lại không có được nhịp điệu chơi bóng với các đồng đội. Mọi người nói nhiều về Hazard nhưng không phải ai cũng hiểu được cậu ấy."

Hazard
Eden Hazard có thể rời Real Madrid ngay tháng Giêng 2022. Ảnh: Getty

Về phía Real Madrid, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cũng chấp nhận bán lỗ Hazard ngay trong phiên chợ đông tới, nhằm kiếm về một khoản tiền để tái đầu tư vào các thương vụ Mbappe và Haaland.

Nguồn tin từ ABC khẳng định, nếu rời Real Madrid, điểm đến của Hazard chỉ có thể là một trong ba CLB Chelsea, Newcastle và Juventus.

Chelsea chính là đội bóng đưa tên tuổi Hazard lên tầm siêu sao, nhưng đội bóng nước Anh giờ đây đang có một lực lượng ổn định. Sẽ phải có những sự thay đổi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mới có thể khiến The Blues mang về số 10 cũ của họ.

Juventus không được đánh giá cao trong thương vụ này khi đội bóng Ý nhiều khả năng chỉ muốn mượn Hazard. Vì thế, Newcastle hoàn toàn có thể là điểm đến của ngôi sao người Bỉ. Đội bóng vùng đông bắc nước Anh vừa được bơm một khoản tiền lớn và một tên tuổi như Hazard có thể sẽ giúp đội bóng này nhanh chóng lột xác.

Trở lại Barca, huyền thoại nhận mức lương khiến tất cả 'bật ngửa'

Xác nhận! MU ra phán quyết bất ngờ về tương lai Pogba

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Real Madrid Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT