Quảng cáo

NÓNG: Salah từ chối hợp đồng với Liverpool, Klopp thừa nhận bất lực

Thứ bảy, 12/03/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp thừa nhận Mohamed Salah có thể sẽ rời Liverpool khi hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Anfield chuẩn bị đáo hạn.

Viễn cảnh Liverpool mất đi Mohamed Salah đang đến rất gần. Theo thông tin mới nhất được cập nhật từ Fabrizio Romano, tiền đạo người Ai Cập đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield.

Việc Salah từ chối ký vào bản hợp đồng mới cũng có nghĩa ngày cầu thủ này rời Liverpool đã đến gần. Giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2023 và với sự bế tắc như hiện tại, The Kop đối diện nguy cơ mất trắng anh nếu không bán vào mùa hè năm nay.

Salah
Salah từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool (Ảnh: Getty)

Mới đây, HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, chiến lược gia người Đức xác nhận cuộc đàm phán hợp đồng giữa hai bên không có tiến triển:

"Salah chắc chắn mong đợi tham vọng từ câu lạc bộ. Chúng tôi đã thể hiện được điều đó trong vài năm qua và cả trong mùa giải này nữa.

Chúng tôi không thể làm được nhiều hơn trong cuộc đàm phán hợp đồng, chính là như vậy. Nhưng tôi không nghĩ về điều đó. Đó là quyết định của Salah. Câu lạc bộ đã làm những gì họ có thể làm được. Không có gì xấu để nói về điều đó. Mọi thứ vẫn ổn."

Từ cách đây vài tháng, ban lãnh đạo Liverpool đã lên kế hoạch để ký hợp đồng mới với Salah, tuy nhiên yêu cầu về tiền lương của ngôi sao người Ai Cập vượt quá những gì đội bóng có thể chi trả. Với việc đang có không ít đội bóng muốn chiêu mộ Salah, tương lai của cầu thủ này đã trở nên thực sự bất ổn trong thời gian vừa qua.

Hiện tại, Liverpool vẫn còn hơn một năm để thuyết phục Salah ký hợp đồng mới. Nếu bất lực, họ nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận nhìn ngôi sao của mình ra đi vào mùa hè năm sau.

Chia tay Liverpool, Jurgen Klopp gia nhập đội bóng cũ của Ronaldo?

Nghe lời huyền thoại, MU 'cướp trắng' Thomas Tuchel từ tay Chelsea?

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Liverpool Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT