Quảng cáo

Chia tay Liverpool, Jurgen Klopp gia nhập đội bóng cũ của Ronaldo?

Thứ sáu, 11/03/2022 20:31 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đang đứng trước cơ hội gia nhập đội bóng mới sau khi đáo hạn hợp đồng với Liverpool vào năm 2024.

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán về tương lai của HLV Jurgen Klopp tại Liverpool đã xuất hiện. Nhà cầm quân người Đức sẽ đáo hạn hợp đồng với The Kop vào năm 2024 và nhiều khả năng đôi bên sẽ không tiếp tục gắn bó.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, HLV Klopp sẽ không thiếu những lựa chọn cho một điểm đến mới sau khi rời Anfield. Trong diễn biến mới nhất, một vài nguồn tin tại Ý đã tiết lộ rằng, Juventus vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho chiến lược gia 54 tuổi.

klopp-barca
Jurgen Klopp có thể gia nhập Juventus (Ảnh: Internet)

Ở thời điểm hiện tại, HLV Max Allegri vẫn còn hợp đồng với Lão Bà đến năm 2025. Tuy nhiên, chưa điều gì có thể đảm bảo tương lai của nhà cầm quân người Ý trong bối cảnh Juventus vẫn chưa cho thấy nhiều sự khác biệt so với thời kỳ của người tiền nhiệm Andrea Pirlo.

Đội chủ sân Allianz hiện chỉ đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH Serie A, đồng thời cũng không được đánh giá cao tại đấu trường Champions League. Nếu không thể giúp Lão Bà vươn tới đỉnh cao như trong giai đoạn đầu tiên nắm quyền (2014-2019), HLV Allegri nhiều khả năng sẽ có lần thứ hai bị sa thải.

Được biết, khi chia tay Max Allegri vào năm 2019, Juventus đã nhắm đến Jurgen Klopp và Zinedine Zidane tuy nhiên cả hai thương vụ đều bất thành. Chính vì lẽ đó, Lão Bà chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội thuận lợi để sở hữu chữ ký của Jurgen Klopp khi nhà cầm quân người Đức rời Liverpool.

Nghe lời huyền thoại, MU 'cướp trắng' Thomas Tuchel từ tay Chelsea?

Tỷ phú châu Phi đề nghị mua Chelsea, hứa chiêu mộ cả Messi lẫn Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Juventus Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT