Quảng cáo

Rooney, Ibra và những siêu sao chuẩn bị giải nghệ

Thứ tư, 11/11/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải 2020-21 đang diễn ra hấp dẫn với đầy sự cạnh tranh, nhưng đối với nhiều siêu sao, đây sẽ là mùa giải cuối cùng của họ với tư cách cầu thủ.

Chúng ta hãy cùng điểm qua 5 siêu sao nhiều khả năng sẽ treo giày vào cuối mùa bóng 2020/21.

WAYNE ROONEY

Sau những lần khoác áo Everton, Manchester United và Los Angeles Galaxy, Rooney hiện là cầu thủ kiêm huấn luyện viên của Derby County. Cầu thủ từng năm lần vô địch Premier League dường như đã được sắp xếp để đảm nhận vị trí huấn luyện viên tại đội bóng anh đang thi đấu, sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của đội bóng dưới thời Phillip Cocu.

Rooney
Rooney có thể giải nghệ để chuyên tâm vào công việc huấn luyện. Ảnh: Getty

Nhiều khả năng Rooney sẽ chuyển từ sân cỏ sang đường biên trong những tháng tới và trở thành HLV trưởng chính thức của Derby County vào cuối mùa.

GIANLUIGI BUFFON

Ở tuổi 42, gần như chắc chắn Buffon sẽ treo găng vào mùa hè này. Sau 17 năm đầy danh hiệu tại Juventus, Buffon đã trải qua một mùa giải duy nhất tại Paris Saint-Germain trước khi trở lại Juve vào mùa hè năm ngoái.

Buffon
Đã đến lúc để Buffon nói lời tạm biệt. Ảnh: Getty

Rất nhiều sự lựa chọn thứ hai trong khung gỗ sau Wojciech Szczesny và điều đó có thể hiểu Buffon sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này khi hết hạn hợp đồng.

ZLATAN IBRAHIMOVIC

Ngôi sao người Thụy Điển đã 39 tuổi nhưng vẫn đang thi đấu mạnh mẽ tại AC Milan với 8 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân.

Ibrahimovic
Ibrahimovic vẫn có thể gia hạn hợp đồng nếu có danh hiệu cùng Milan. Ảnh: Getty

Với ngôi đầu bảng hiện tại của AC Milan, Ibrahimovic có thể gia hạn hợp đồng với đội chủ sân San Siro, nếu như đội bóng có thể lên ngôi vô địch Serie A. Nếu không, sẽ là chẳng bất ngờ nếu Ibra tuyên bố giải nghệ vào mùa hè 2021, thời điểm anh chuẩn bị đón tuổi 40.

ANDRES INIESTA

Huyền thoại người Tây Ban Nha rời Barcelona để gia nhập Vissel Kobe của Nhật Bản vào năm 2018. Iniesta được ra sân thường xuyên kể từ đó, ghi 13 bàn sau 58 trận.

Iniesta
Iniesta từng tuyên bố sẽ giải nghệ vào năm 37 hoặc 38 tuổi. Ảnh: Getty

Vào năm 2019, Iniesta tuyên bố anh sẽ chơi cho đến khi 37 hoặc 38 tuổi. Đến tháng 5 năm 2021, Iniesta sẽ đón tuổi tuổi 37 - điều này có thể báo hiệu sự chuyển mình của cựu sao Tây Ban Nha vào thế giới huấn luyện.

GIORGIO CHIELLINI

Huyền thoại người Ý sẽ hết hợp đồng với Juventus vào mùa hè 2021 sau 16 năm gắn bó. Thời điểm đó, Chiellini sẽ bước sang tuổi 37 và rất có thể sẽ lựa chọn giải nghệ thay vì tìm kiếm một CLB ở các giải đấu ít tính cạnh tranh hơn.

Chiellini
Chiellini có thể tham dự Euro 2020 trước khi giã từ bóng đá. Ảnh: Getty

Dù mới chỉ đá 3 trận cho Juve ở mùa bóng năm nay, tuy nhiên Chiellini còn cơ hội khoác áo tuyển Ý và đặt mục tiêu tham dự EURO 2020 vào mùa hè năm sau.

Chủ tịch LĐBĐ Anh từ chức sau phát ngôn gây phẫn nộ

PSG xác nhận khả năng chiêu mộ Ronaldo

VIDEO: Ronaldo sút trúng khung gỗ. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Buffon Ibrahimovic Inieste Chiellini giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT