Quảng cáo

Người hùng của Liverpool copy màn ăn mừng thương hiệu Mbappe

Thứ sáu, 27/12/2019 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Tỏa sáng giúp Liverpool hạ gục Leicester, Alexander Arnold tỏ ra đầy phấn khích với màn ăn mừng mang thương hiệu của Kylian Mbappe.

Liverpool đã có một trận đấu hoàn hảo trước đội nhì bảng Leicester, thắng lợi 4-0 trước đối thủ trực tiếp không chỉ giúp The Kop vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh với thành tích vô tiền khoáng hậu mà còn khẳng định được vị thế của họ ở mùa bóng năm nay.

Với 2 đường kiến tạo cùng 1 lần trực tiếp lập công, Alexander Arnold là ngôi sao sáng nhất của trận đấu trên sân King Power. Và như để kỷ niệm một trong những trận đấu hay nhất sự nghiệp của mình, ngôi sao trẻ người Anh chọn cách ăn mừng ngạo nghễ mang thương hiệu Kylian Mbappe.

Arnold

Màn ăn mừng khoanh tay trước ngực lập tức thu hút sự chú ý của các cổ động viên. Trên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra phấn khích hình ảnh này. Thậm chí, những người trong cuộc là Arnold và Mbappe cũng đã có những chia sẻ của mình.

Trên Twitter, người hùng của Liverpool đăng lại hình ảnh của mình cùng dòng trạng thái: "bất kể thứ gì Mbappe có thể làm". Trong khi đó, ngôi sao của PSG cũng bấm like bức ảnh so sánh pha ăn mừng của mình và người đồng nghiệp.

Arnold

Mbappe

>>> Jurgen Klopp: "Những chàng trai Liverpool của tôi đang bay"

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Leicester 0-4 Liverpool Alexander Arnold arnold Mbappe Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT