Quảng cáo

Jurgen Klopp: "Những chàng trai Liverpool của tôi đang bay"

Thứ sáu, 27/12/2019 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool của Jurgen Klopp đã có một ngày Boxing Day hoàn hảo, với thắng lợi 4-0 ngay trên sân của đội nhì bảng Leicester City.

Dù phải đá trên sân của Leicester, kẻ ngáng đường khó chịu nhất mùa giải năm nay, Liverpool vẫn biết cách để thể hiện đẳng cấp và sự vượt trội. Chiến thắng đậm 4-0 giúp đội bóng vừa đăng quang FIFA Club World Cup bỏ xa nhóm bám đuổi tới 13 điểm trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Không chỉ đứng trước cơ hội lớn để lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, Liverpool vẫn đang trong mùa giải ấn tượng nhất lịch sử và đứng trước cơ hội phá vỡ mọi kỷ lục của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Chia sẻ sau thắng lợi quan trọng, HLV Jurgen Klopp không giấu đi niềm hạnh phúc:

"Tôi hạnh phúc với trận đấu này. Tôi đánh giá cao những gì vừa diễn ra, kết quả này không phải điều hiển nhiên mà nó đến từ những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ Liverpool. Chúng tôi có cơ hội lớn ở đầu trận và đã bỏ lỡ, nhưng chúng tôi đã kiên định và kiểm soát tốt trận đấu.

jurgen klopp

Cả hai đội đều khó khăn trong thời điểm nhập cuộc, chúng tôi đều cảm nhận được cường độ của giải đấu tuy nhiên Liverpool đã kiểm soát mọi thứ tốt hơn. Chúng tôi đã xuất sắc có được bàn mở tỷ số và quyết tâm hơn trong hiệp 2. Chúng tôi có bàn thắng thứ 2 và những cậu bé của tôi đang bay. Trông nó thật đẹp".

Mặc dù đang hoàn toàn vượt trội so với phần còn lại của Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp vẫn không muốn nhắc đến chức vô địch ở thời điểm này. "Chúng tôi không đề cập đến vị trí dẫn đầu hay danh hiệu trong trận đấu này, vì điều đó không thú vị", chiến lược gia người Đức nói thêm.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Leicester 0-4 Liverpool Klopp Ngoại hạng Anh kết quả Leicester vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT