Quảng cáo

'Neymar cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi'

Thứ bảy, 22/08/2020 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV trưởng của PSG, Luis Fernandez cho rằng đẳng cấp của Neymar là ngang hàng với Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi.

Neymar đang tận hưởng một trong những mùa giải hay nhất sự nghiệp. Siêu sao người Brazil là nhân tố chính giúp PSG giành cú đúp vô địch Ligue 1 và Cúp Quốc gia, đồng thời có lần đầu tiên trong lịch sử vào đến trận chung kết Champions League.

Trong hoàn cảnh cả Ronaldo và Messi đều đã bắt đầu chịu ảnh hưởng của tuổi tác, người ta cho rằng giờ là lúc để Neymar khẳng định vị thế của mình. Chia sẻ với Goal, cựu HLV trưởng của PSG, Luis Fernandez cho rằng đẳng cấp hiện tại của Neymar đã ngang hàng với hai siêu sao xuất sắc nhất thế giới.

“Neymar ở đẳng cấp của Quả bóng vàng. Thái độ của anh ấy thật đáng chú ý", chiến lược gia từng là thầy của Ronaldinho ở PSG nhận định.

neymar

"Tôi luôn yêu Neymar. Tôi đã yêu cậu ấy từ khi Neymar còn chơi bóng cho Barca, bên cạnh Messi và Suarez. Tôi luôn đánh giá cao khả năng phối hợp, ngôn ngữ cơ thể và kỹ thuật của cậu ấy.

Tôi đã từng làm việc với Ronaldinho khi anh ấy còn là cầu thủ của PSG. Năm đầu tiên, anh ấy rất đặc biệt trong tập luyện và trong các trận đấu. Năm thứ hai, anh ấy muốn làm nhiều thứ đặc biệt hơn. Bạn luôn bị mê hoặc bởi kiểu cầu thủ như vậy. Đôi khi chúng ta muốn sao chép họ, nhưng chúng ta không thể.

Những gì Neymar trình diễn là rất đặc biệt. Chúng ta đã thấy Messi và Cristiano Ronaldo. Neymar ở tầm cỡ này”, Luis Fernandez nói thêm.

neymar

Neymar cùng PSG chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng nhất mùa giải, cuộc đối đầu với Bayern Munich ở chung kết Champions League. Nếu có thể đánh bại Hùm xám nước Đức, siêu sao người Brazil sẽ có chức vô địch Champions League thứ hai trong sự nghiệp và là lần đầu tiên với PSG.

'Ronaldo và Messi có thể cùng gia nhập PSG'

Neymar - Nhà vua mới của bóng đá châu Âu?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Messi Ronaldo Cúp C1 Champions League PSG Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT