Quảng cáo

Mourinho gây áp lực lên BTC Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 09/01/2021 10:36 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho lên tiếng trước nguy cơ trận đấu tiếp theo của Tottenham ở giải Ngoại hạng Anh có thể bị hoãn.

"Chúng tôi không thể bị đặt vào một tình huống bất khả thi. Bị hoãn ba trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh là điều không thể. Tottenham không thể bị trừng phạt theo cách như vậy", HLV Jose Mourinho chia sẻ với Sky Sports hôm 8/1 vừa qua.

Trận đấu giữa Tottenham và Aston Villa dự kiến diễn ra vào giữa tuần sau đang đứng trước nguy cơ bị hoãn, sau khi đội bóng đối thủ của Spurs có nhiều trường hợp dương tính với Covid-19. Aston Villa cũng vừa phải dùng toàn cầu thủ U23 trong trận đấu với Liverpool rạng sáng thứ 7 tại FA Cup.

Mourinho
Mourinho không muốn bị hoãn trận gặp Aston Villa. Ảnh: Getty

Trước đó, trận đấu giữa Tottenham và Fulham hôm 31/12 đã bị hoãn cũng do tình hình căng thẳng của dịch ở nước Anh. Việc Tottenham vào đến chung kết Cúp Liên đoàn cũng khiến một trận đấu nữa của họ phải lùi lịch. Nếu như trận gặp Aston Villa bị hoãn, Tottenham sẽ đá chậm hơn các đối thủ khác ba trận.

"Sau mùa giải, chúng tôi có Euro, và tất nhiên Euro sẽ không được thay đổi lịch trình. Tôi tin rằng việc một câu lạc bộ bị hoãn ba trận đấu là một tình huống không thể xảy ra, đặc biệt là nếu câu lạc bộ đó thi đấu ở cúp châu Âu.

Đó là điều hoàn toàn bất khả thi. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói.

Đây là thời điểm để BTC Ngoại hạng Anh thể hiện khả năng lãnh đạo, đưa ra quyết định. Một câu lạc bộ như chúng tôi đang cố gắng hàng ngày để sẵn sàng thi đấu, tuân thủ các quy tắc mà chúng tôi có trong tay", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Lampard đáp trả các chuyên gia trên truyền hình

HLV Solskjaer bất ngờ bỏ thái độ lạnh nhạt với sao trẻ

VIDEO: Pogba xỏ háng Rashford trong buổi tập của MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo