Quảng cáo

'Messi Nhật Bản' từ chối gia nhập Bayern Munich

Thứ ba, 04/08/2020 07:52 AM (GMT+7)
A A+

'Messi Nhật Bản' Takefusa Kubo quyết định ở lại Tây Ban Nha, thay vì gia nhập một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu là Bayern Munich.

Takefusa Kubo vừa trải qua một mùa bóng ấn tượng khi được Real Madrid cho mượn ở Mallorca. Dù không thể giúp đội bóng trụ hạng, tuy nhiên màn trình diễn cá nhân của Kubo được đánh giá rất cao, khiến giá trị chuyển nhượng của anh tăng vọt lên con số 30 triệu euro.

Theo báo chí Tây Ban Nha, rất nhiều đội bóng ở châu Âu đã ngỏ ý mượn tài năng trẻ người Nhật Bản trong mùa giải tới. Tờ AS cho hay, ngay cả Bayern Munich cũng đang cố gắng thuyết phục Real Madrid cho mượn Kubo.

kubo

Mặc dù vậy, cầu thủ có biệt danh "Messi Nhật Bản" đã đề đạt mong muốn được ở lại chơi bóng tại Tây Ban Nha để tích lũy kinh nghiệm. Dù Bayern Munich là đội bóng lớn và tầm cỡ tương đương với Real Madrid nhưng sẽ không dễ để Kubo chiếm suất đá chính tại SVĐ Allianz Arena.

Với Real Madrid, họ muốn để Kubo chơi bóng tại Villarreal hoặc Granada. Trong quá khứ, HLV Zidane nhiều lần khẳng định ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Nhật Bản, nhưng chưa vội vã sử dụng anh khi còn quá trẻ. Nhiều khả năng Kubo sẽ được tiếp tục cho mượn ở mùa bóng tới để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

VIDEO: "Messi Nhật Bản" sút tung lưới Courtois trên sân tập

>>> Ronaldo hé lộ tương lai sau chức vô địch cùng Juventus

>>> 'Messi Nhật Bản' được 29 CLB lớn ở châu Âu theo đuổi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Kubo Messi Nhật Bản Real Madrid Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT