Quảng cáo

Liverpool có thể mất chức vô địch Ngoại hạng Anh vì Covid-19

Thứ sáu, 13/03/2020 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool có thể mất tất cả ở mùa giải năm nay, khi nhiều đội bóng của Ngoại hạng Anh yêu cầu hủy kết quả mùa bóng.

Chuỗi trận tồi tệ trong hơn 10 ngày qua khiến mùa giải năm đang vượt quá khỏi tầm kiểm soát của Liverpool. Từ việc bị đánh bại ở Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi FA Cup và Champions League, và trong viễn cảnh xấu nhất, họ có thể mất luôn cả chức vô địch Ngoại hạng Anh tưởng như đã cầm chắc trong tay.

Cụ thể, với việc virus corona đang hoành hành ở châu Âu và đặc biệt là Vương quốc Anh, nhiều đội bóng của giải Ngoại hạng Anh đã yêu cầu hoãn mùa bóng, thậm chí là hủy luôn kết quả mùa giải năm nay. Nếu điều đó xảy ra thì có nghĩa là Premier League 2019/20 sẽ không có đội vô địch.

Premier League

Đây chắc chắn không phải điều Liverpool mong muốn, bởi với khoảng cách quá xa so với đội đứng thứ 2 Man City, chức vô địch gần như chắc chắn là của The Kop nếu mùa giải tiếp tục. Mặc dù vậy, trước những diễn biến không thể lường trước của đại dịch Covid-19, chẳng ai dám chắc mùa bóng 2019/20 còn có thể diễn ra bình thường hay không.

Trước đó, giải Serie A của Italia cũng từng nhận được đề xuất sẽ hủy bỏ kết quả mùa giải, tuy nhiên ngoài quyết định hoãn vô thời hạn, ban tổ chức giải đấu này vẫn chưa thống nhất về phương án kết thúc mùa bóng năm nay.

Theo dự kiến, chiều nay theo giờ Hà Nội, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh sẽ tổ chức cuộc họp khẩn để tìm biện pháp đối phó với Covid-19.

>>> Arsenal xác nhận ca nhiễm Covid-19, Ngoại hạng Anh điêu đứng

>>> Ngoại hạng Anh vẫn tiếp diễn là trò lố bịch

HLV Klopp: 'Không nên đổ lỗi cho Adrian sau thất bại ở cúp C1'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Liverpool Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT