Quảng cáo

Lingard đăng 10 status sau màn ra mắt West Ham

Thứ năm, 04/02/2021 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jesse Lingard tỏ ra cực kỳ vui mừng sau khi lập cú đúp giúp West Ham giành 3 điểm trong trận ra mắt của mình.

Jesse Lingard vừa có màn ra mắt như mơ trong màu áo West Ham. Cựu tiền vệ MU được HLV David Moyes xếp đá chính ngay từ đầu, anh thi đấu năng nổ trong hiệp một và bừng sáng với cú đúp bàn thắng trong hiệp hai, góp công lớn giúp West Ham đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1.

Sau trận đấu, tiền vệ người Anh tiếp tục để lại dấu ấn của mình trên mạng xã hội. Trên nền tảng Twitter, Lingard chia sẻ liên tục 10 cập nhật mới về mình.

Lingard
Lingard tỏa sáng giúp West Ham đánh bại Aston Villa. Ảnh: Getty

Dòng trạng thái đầu tiên của Lingard với nội dung "Màn khởi đầu hoàn hảo, hai bàn thắng và ba điểm". Sau đó, cầu thủ sinh năm 1992 liên tục chia sẻ lại những dòng Tweet chúc mừng của các đồng đội cũng như những hàng truyền thông lớn. Tổng cộng, Lingard đăng tới 10 status sau trận ra mắt West Ham.

Đó là trên nền tảng Twitter, còn trên Instagram, ngôi sao mạng xã hội này thậm chí còn đăng nhiều hơn. Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, Lingard đăng tới hơn 50 story trên trang cá nhân, bao gồm tất cả những hình ảnh của anh trong trận đấu lẫn những lời chúc của bạn bè.

Trên sân cỏ, Lingard không phải ngôi sao tầm cỡ hàng đầu nhưng xét trên lĩnh vực truyền thông, tiền vệ sinh năm 1992 thực sự là một người có sức ảnh hưởng lớn. Với tính cách vui vẻ của mình, Lingard sở hữu tới 6,6 triệu người theo dõi trên Instagram, nhiều hơn cả những người đồng đội ở MU như Martial hay Bruno Fernandes.

Cuộc điện đàm tới PSG cho thấy tầm nhìn Sir Alex

Tuchel 'tận hưởng' thiệt hại của Tottenham

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard West Ham MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT