Quảng cáo

Lampard chính thức lên tiếng về khả năng quay trở lại Chelsea

Thứ bảy, 25/05/2019 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong bối cảnh xuất hiện nhiều tin đồn sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea vào bóng giải năm sau, HLV Frank Lampard mới đây đã lên tiếng để làm rõ quyết định của mình.

VIDEO: HLV Lampard ăn mừng cùng các học trò

Những ngày vừa qua, báo chí châu Âu đang liên tục đưa tin Frank Lampard sẽ trở lại Chelsea với tư cách HLV trưởng ở mùa giải năm sau, để thay thế cho Maurizio Sarri. Mọi chuyện càng trở nên có cơ sở hơn sau sự ấn tượng mà Lampard tạo ra trên băng ghế huấn luyện của Derby County.

Trong một phát biểu gần đây, huyền thoại của sân Stamford Bridge không phủ nhận mối liên hệ mạnh mẽ với ông với Chelsea, tuy nhiên cũng khẳng định giờ là lúc để toàn tâm toàn ý vào đội bóng hiện tại, Derby County.

"Tôi vẫn còn hai năm hợp đồng tại đây, và chưa nghĩ nhiều về những gì xảy ra trong tương lai. Tất cả những sự tập trung của tôi lúc này đều dồn vào trận đấu với Aston Villa hôm thứ 2 tới. Sau trận đấu đó, tôi sẽ ngồi lại với chủ tịch để bàn về chuyện tương lai.

Ai cũng hiểu tôi có mối liên hệ mạnh mẽ với Chelsea. Đó là đội bóng tôi đã cống hiến 13 năm trong sự nghiệp và là một phần quan trọng của tôi. Tuy nhiên giữa tôi với họ lúc này chưa có một sự rõ ràng nào cả."

lampard, chelsea, lampard trở lại chelsea, derby county, play-off thăng hạng, derby vs aston villa

Tối thứ Hai tuần sau, Derby County của HLV Frank Lampard sẽ chơi ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Aston Villa, trận chung kết play-off giành quyền lên chơi ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó Chelsea cũng còn một trận đấu cũng quan trọng không kém, đó là cuộc đấu với Arsenal ở chung kết Europa League sẽ diễn ra sau đó ít ngày.

>>> Messi: 'Tôi không bao giờ quên nỗi ám ảnh trận thua Liverpool'

>>> Solskjaer chỉ ra lý do chắc chắn MU sẽ thành công mùa giải tới

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lampard chelsea lampard trở lại chelsea derby county play-off thăng hạng derby vs aston villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT