Quảng cáo

Bayern Munich tạo mưa bàn thắng trận ra quân Bundesliga

Thứ bảy, 19/09/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Những nhà ĐKVĐ nước Đức thị uy sức mạnh khủng khiếp của mình ngay trận mở màn Bundesliga, với thắng lợi 8-0 trước Schalke 04.

Bayern Munich chứng minh việc bán đi Thiago Alcantara không mấy ảnh hưởng đến sức mạnh hủy diệt của đội bóng. Trong cuộc đón tiếp đối thủ không dễ chơi là Schalke 04 trên sân nhà ở vòng mở màn Bundesliga, nhà đương kim vô địch đã tái hiện điều mà họ vừa thực hiện trước Barca cách đây không lâu.

Gnabry là người mở màn trận "bắn tập" của Hùm xám khi mở tỷ số ngay phút thứ 4. Cũng chính cầu thủ người Đức là người chơi hay nhất trận khi lập một cú hat-trick góp phần vào thắng lợi 8-0 của Bayern Munich.

Bayern Munich
Gnabry lập một cú hat-trick (Ảnh: Getty)

Những bàn thắng còn lại của Hùm xám được ghi do công của những cái tên quen thuộc như Lewandowski, Goretzka hay Muller. Tân binh Sane cũng kịp đóng góp vào một bàn thắng trong khi người ấn định thắng lợi 8-0 là cầu thủ 17 tuổi Musiala.

Đánh bại Schalke tới 8-0, Bayern Munich không những thị uy sức mạnh khủng khiếp ngay trận khai màn Bundesliga, họ còn hứa hẹn cho một mùa bóng bùng nổ về số bàn thắng. Những trận đấu tiếp theo của vòng 1 Bundesliga sẽ tiếp tục khởi tranh tối thứ Bảy và Chủ nhật tuần này (ngày 19 và 20/9).

Chung cuộc:  Bayern Munich 8-0 Schalke 04

Ghi bàn: Gnabry (4', 47', 59'), Goretzka (19'), Lewandowski (pen 31'), Mueller (69'), Sane (71'), Musiala (81')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Bayern Munich: Neuer; Lucas, Süele, Boateng, Pavard; Goretzka, Kimmich; Gnabry, Müeller, Sané; Lewandowski

Schalke 04: Fährmann, Oczipka, Kabak, Stambouli, Rudy; Bentaleb, Serdar; Harit, Uth, Matondo, Paciência

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Bayern vs Schalke Bayern Munich Schalke Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT