Quảng cáo

Trọng tài ngớ ngẩn và màn 'tấu hài' độc nhất vô nhị

Thứ sáu, 18/09/2020 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Fernando Vejar có 2 tình huống xử lý vô cùng khó hiểu trong trận thua 0-1 của Santiago Morning trước San Marcos de Arica ở giải hạng nhất Chile.

Ông trọng tài Fernando Vejar đang là trung tâm của sự chú ý sau những sai lầm không tưởng của mình ở trận đấu giữa Santiago Morning và San Marcos de Arica tại giải hạng nhất Chile diễn ra mới đây.

Đầu tiên là tình huống diễn ra ngay phút thứ 8 của trận đấu. Cầu thủ của San Marcos de Arica đã thực hiện một cú đá phạt hàng rào mẫu mực đưa bóng chạm mép dưới xà ngang bay vào lưới trước khi bị hậu vệ Santiago Morning phá ra. Góc quay chậm cho thấy bóng đã vào sâu phía sau vạch vôi, thế nhưng trọng tài chính bất ngờ trao cho San Marcos de Arica một quả phạt góc chứ không phải bàn thắng.

VIDEO: Trọng tài thổi phạt góc dù bóng đã vào gôn

Chưa dừng lại ở đó, ông Fernando Vejar còn có thêm một pha xử lý khó hiểu ngay đầu hiệp 2. Ông thổi còi bắt đầu hiệp đấu khi chưa quan sát toàn sân, hậu quả là thủ môn của San Marcos de Arica phải chạy hối hả từ phía ngoài sân vào để bảo vệ khung gỗ.

VIDEO: Trọng tài cho bắt đầu hiệp đầu khi thủ môn chưa vào sân

Dù đây chỉ là trận đấu ở giải hạng nhất Chile nhưng rõ ràng những pha xử lý của trọng tài Fernando Vejar là khó có thể chấp nhận. Tờ Goal phiên bản tiếng Tây Ban Nha còn dùng từ "bất thường" để nhận định về ông vua áo đen này.

Đội bóng thua 0-37 vì đá bóng theo kiểu giãn cách xã hội

Thủ môn bị đánh hội đồng vì cản phá quá hay

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài chile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT