Quảng cáo

Tiền đạo ‘vô danh’ chỉ trích Solskjaer không biết dụng binh

Thứ sáu, 18/09/2020 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã phải nhận chỉ trích từ một tiền đạo “vô danh”, người này cho rằng huấn luyện viên trưởng của MU không biết cách dùng người và đối xử "phũ" với học trò.

Theo Goal, trong một cuộc phỏng vấn trước truyền thông mới đây, cựu tuyển thủ Nigeria, Victor Ezeji đã lên tiếng trách cứ huấn luyện viên Solskjaer về việc không trao cơ hội cho tiền đạo Ighalo.

Ảnh 1
Ighalo trong màu áo Quỷ đỏ (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Ezeji đã cho biết: “Mọi huấn luyện viên đều tin tưởng vào đội hình xuất phát của mình.  Công bằng mà nói, covid-19 chẳng giúp ích được gì cho Ighalo. Bởi nếu không có đại dịch, Rashford sẽ phải ngồi ngoài đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, khi Rashford bình phục, niềm tin của Ole lại dành cho cậu ấy”.

“Và sau đó, bạn có thể thấy Martial và Greenwood tỏa sáng như thế nào. Cho nên sẽ không có chuyện Ighalo thay thế bất kỳ ai trong số họ”.

“Tôi sẽ trách Ole ở chỗ, khi cả 3 cái tên kể trên không thể tìm thấy nhau trong trận đấu, ông ta nên thử Ighalo”.

“Thật thất vọng khi một cầu thủ được gia hạn và bạn không cho cậu ta chơi quá 20 phút tại bất kỳ trận đấu nào ở Ngoại hạng Anh. Thật đáng trách. Điều này sẽ khiến một cầu thủ mất đi sự tự tin vốn có”.

Bên cạnh đó, Ezeji cũng cho rằng nếu được trao nhiều cơ hội hơn ở mùa giải trước, Ighalo có thể đã được Man United mua đứt.

Ighalo cập bến Old Trafford theo một bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng Trung Quốc, Thân Hoa Thượng Hải. Tiền đạo người Nigeria đã có 5 bàn thắng sau 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ tại FA Cup và Europa League . Tuy nhiên, tính riêng tại NHA, cầu thủ này mới chỉ có tổng cộng 90 phút thi đấu sau 11 lần ra sân và vẫn chưa góp dấu giày vào bất kỳ bàn thắng nào của MU.

Nhận định MU vs Crystal Palace: Quỷ đỏ xuất quân

Van de Beek được so sánh với huyền thoại MU

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer Ighalo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo