Quảng cáo

Van de Beek được so sánh với huyền thoại MU

Thứ năm, 17/09/2020 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chia sẻ trên MUTV Group Chat cựu thủ môn của Manchester United, Edwin van der Sar đã so sánh Donny van de Beek với huyền thoại của đội bóng này.

Quỷ đỏ đã bỏ ra 35 triệu bảng để mang về Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam trong phiên chợ hè 2020. Tiền vệ người Hà Lan được ra mắt MU trong trận giao hữu với Aston Villa, tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester lại bất ngờ thất thủ 0-1.

Ảnh 1
Donny van de Beek trong trận giao hữu với Aston Villa (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, cựu thủ môn của Manchester United, Edwin van der Sar vẫn dành sự tin tưởng và kỳ vọng lớn cho ngôi sao 23 tuổi. Giám đốc điều hành của Ajax thậm chí đã so sánh van de Beek với huyền thoại MU là Paul Scholes.

Cụ thể, van der Sar đã chia sẻ trên MUTV Group Chat rằng:

“Tôi sẽ so sánh cậu ấy với Scholes một chút, mặc dù Scholes đã có những cú sút xa từ cự ly 30 - 40 mét và đó không phải là điểm mạnh của Donny, tuy nhiên cậu ấy thích xâm nhập vòng cấm và ghi bàn.

"Có lẽ sẽ thật khập khiễng khi so sánh Donny với Scholes, nhưng cậu ấy là một cầu thủ tốt và tôi chắc chắn rằng cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer”.

Bên cạnh đó, Edwin van der Sar cũng tiết lộ vị trí yêu thích của tiền vệ người Hà Lan: “Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trong hàng tiền vệ - cậu ấy có thể chơi ‘số 6’, ‘số 8’, ‘số 10’ và cả ‘box-to-box’. Cậu ấy có kỹ thuật và khả năng săn bàn tuyệt vời”.

Với tình hình hiện tại của MU, rất có thể, Donny van de Beek sẽ được huấn luyện viên Solskjaer điền tên vào đội hình xuất phát trong cuộc chạm trán với Crystal Palace tại NHA sắp tới.

Sao MU bị Solskjaer trách mắng và mất suất đá chính

Đội hình mạnh nhất MU đấu Crystal Palace: Chờ Van de Beek

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van de Beek Manchester United huyền thoại Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT