Quảng cáo

Nhận định Arsenal vs West Ham: Tiếp đà thăng hoa

Thứ bảy, 19/09/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng ấn tượng trong trận mở màn, Arsenal hừng hực khí thế tiếp đón West Ham trong trận đấu thứ hai của mùa giải.

Nhận định Arsenal vs West Ham - Vòng 2 Ngoại hạng Anh

2h00 ngày 20/8 | SVĐ: Emirates

Arsenal đối đầu West Ham là trận đấu sớm nhất vòng đấu thứ hai của Ngoại hạng Anh. Khởi đầu hoàn hảo trước Fulham ở trận khai màn, Arsenal tiếp tục hướng tới chiến thắng trước đối thủ tiếp theo - West Ham. 

Arsenal và West Ham đã ở 2 thái cực khác nhau sau khi vòng đấu đầu tiên khép lại. Arsenal vận  hành trơn tru và đánh bại Fulham 3-0 ngay trên sân của đội bóng này, cũng là trận derby London đầu tiên của mùa giải. Còn West Ham, họ "phơi áo" 0-2 trước đội khách tới từ vùng Đông Bắc, Newcastle. 

Nhận định Arsenal vs West Ham: Tiếp đà thăng hoa Ảnh 1
Arsenal và West Ham có thành tích trái ngược ở trận mở màn (Ảnh: Getty)

Không chỉ là thua, West Ham đang để lộ ra những vấn đề không nhỏ. Có vẻ như cuộc cãi vã giữa đội trưởng Mark Noble với CLB đã ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị của toàn đội trước thềm mùa giải mới. Vẫn có những sự bổ sung nhất định như Soucek hay Bowen. Đội trưởng Noble cũng ra sân một cách chuyên nghiệp sau những lùm xùm, thế nhưng kết quả trên sân đã thể hiện tất cả. West Ham thua bạc nhược 0-2 trước Newcastle. 

Nhận định Arsenal vs West Ham: Tiếp đà thăng hoa Ảnh 1
West Ham ẩn chứa nhiều vấn đề sau trận thua Newcastle (Ảnh: Internet)

Trong tình thế chưa ổn định, West Ham lại phải đối đầu Arsenal - đội bóng họ đã thua tới 31 lần trong toàn bộ lịch sử đối đầu (Nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác). 

Tính riêng thành tích trên sân nhà Arsenal, West Ham có tới 10 trong số 11 trận gục ngã trước Pháo thủ. 

Cú hích duy nhất của The Hammers đó là chiến thắng 3-0 tại cúp Liên đoàn giữa tuần qua. Dù vậy, đó cũng chỉ là một chiến thắng trước đối thủ hạng dưới. Arsenal mới thực sự là thuốc thử cho thầy trò David Moyes trong trận đấu tới.

Với Arsenal, đây sẽ là trận derby London thứ hai liên tiếp, sau trận đấu với Fulham.  

Thông tin lực lượng 

Arsenal có thể sẽ phải đối mặt với sự thiếu vắng cầu thủ giữ nhịp Granit Xhaka. Tuyển thủ người Thụy Sĩ gặp một chút vấn đề về chân. Đó sẽ là cơ hội cho Dani Ceballos, ngôi sao vừa được Arsenal mượn lại từ Real Madrid. 

Trong khi đó, West Ham sẽ có một số sự thay đổi đáng kể sau trận thua Newcastle. Tân binh Souceck sẽ phải nhường vị trí cho Manuel Lanzini, người có sự am hiểu về West Ham cũng như Ngoại hạng Anh hơn nhiều. 

Ngoài ra, tiền vệ tấn công người Brazil Felipe Anderson nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Anh sẽ là mối đe dọa không nhỏ cho hành lang phải của Arsenal, nơi có sự trấn giữ của Hector Bellerin.

Đội hình dự kiến Arsenal vs West Ham 

Arsenal: Leno (GK); Holding, Gabriel, Tierney; Bellerin, Elneny, Ceballos, Maitland-Niles; Willian, Lacazette, Aubameyang

West Ham: Fabianski (GK); Fredericks, Diop, Ogbonna, Cresswell; Rice, Noble, Anderson, Lanzini, Bowen; Antonio.

Nhận định MU vs Crystal Palace: Quỷ đỏ xuất quân

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Arsenal vs West Ham Arsenal vs West Ham ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT